Nguyên nhân Eva không mặn mà chuyện ấy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nguyên nhân Eva không mặn mà chuyện ấy

Hàm lượng nội tiết tố estrogen giảm là nguyên nhân khiến chị em thấy thờ ơ với chuyện phòng the.

14/07/2014 04:11 PM
2,656

Là một hormone có vai trò quan trọng đối với phái đẹp, nội tiết tố estrogen không chỉ giúp chị em có dáng vẻ yêu kiều mà còn giúp đời sống tình dục và chức năng sinh sản của phụ nữ được suôn sẻ. Nhiều nghiên cứu cho thấy, ở độ tuổi ngoài 30, hàm lượng nội tiết tố estrogen của chị em bắt đầu suy giảm mạnh gây ra những “khủng khoảng” lớn về tâm sinh lý, sức khỏe và đó cũng là nguyên nhân gây ra “lão hóa phòng the” ở độ tuổi này.

Suy giảm nội tiết tố Estrogen, kẻ phá bĩnh" chốn phòng the.

Suy giảm nội tiết tố estrogen, “kẻ phá bĩnh" chốn phòng the.

Bên cạnh suy giảm nội tiết tố estrogen thì những áp lực, căng thẳng triền miên và lối sống không lành mạnh… cũng làm giảm sinh lý ở phụ nữ. Đó cũng là nguyên nhân khiến quá trình “lão hóa phòng the” của chị em ngày càng xuất hiện sớm và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. “Lão hóa phòng the” được biểu hiện với 3 triệu chứng điển hình là giảm ham muốn tình dục, khô âm đạo và khó đạt khoái cảm. Bởi vậy, nhiều chị em ở độ tuổi ngoài 30 sẽ cảm thấy bị đau rát ở vùng kín mỗi khi gần gũi chồng. Chuyện ấy bỗng trở thành cực hình và không còn mặn nồng như xưa. Nhiều chị em còn mắc chứng lãnh cảm, sợ "yêu” và thường xuyên tìm cách trốn chồng hoặc chỉ “trả bài” cho có lệ... Đây cũng là tác nhân khiến nhiều gia đình rơi vào tình trạng “cơm không lành, canh chẳng ngọt” và hạnh phúc bị lung lay.

huon-g2.jpg

Ngăn chặn kịp thời nguyên nhân để “lửa yêu” cháy mãi.

Ngoài sự lão hóa sinh lý và khô hạn, phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 còn gặp phải nhiều “tổn thất” khác như: da dẻ kém sắc, nhăn, khô, sạm, mất ngủ, tính tình thay đổi, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm... Khi gặp phải vấn đề suy giảm sinh lý, không ít chị em âm thầm chịu đựng và vô tình tự làm khó mình. Thực tế cho thấy, nếu được chuẩn đoán và điều trị sớm thì đây không còn là vấn đề đáng lo ngại. Bởi vậy, thay vì mệt mỏi, chán nản, tự ti, chị em có thể xây dựng một chế độ dinh dưỡng khoa học (bổ sung những thực phẩm từ đậu tương, các loại hải sản, rau xanh), tích cực luyện tập thể thao và giữ tinh thần sảng khoái, vui vẻ, tránh căng thẳng, lo âu... Bên cạnh đó, chị em có thể sử dụng thêm sản phẩm bổ sung có nguồn gốc từ quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, tinh chất mầm đậu tương (một dược liệu quý giàu estrogen thực vật) giúp cân bằng nội tiết tố nữ, cho đời sống chăn gối của vợ chồng luôn mặn nồng, hạnh phúc.

(Nguồn: Công ty CP dược phẩm Hoa Thiên Phú)

hoathien-9324-1405132961.jpg

Viên uống Hoa Thiên chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên với các thành phần: quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, L-cystine, tinh chất mầm đậu tương..., giúp tăng dịch nhờn âm đạo, giảm “khô hạn”, tăng cường sinh lý nữ, cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, giúp giấc ngủ sâu, ngon hơn và không còn đau đầu, chóng mặt. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: . Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý