Nguyên nhân hằng ngày khiến lông mi không thể mọc dài

remember1 remember1 @remember1

Nguyên nhân hằng ngày khiến lông mi không thể mọc dài

Dù bạn đã dùng thuốc, thực phẩm tự nhiên để kích mà lông mi vẫn không thể mọc dài được thì chị em hãy chú ý đến nguyên nhân dưới đây!

27/03/2015 09:53 PM
2,030

Dùng tay dụi mắt gây rụng lông mi

nguyen-nhan-hang-ngay-khien-long-mi-khong-the-moc-dai

Dụi mắt sẽ khiến lông mi rụng nhiều.

Khi bị khói bụi xâm nhập, bạn thường thấy ngứa ngáy khó chịu và công việc bạn làm thường là dùng tay dụi mắt. Kết quả sẽ là những sợi lông mi nhỏ nhắn ra đi. Vì vậy khi bị ngứa mắt bạn hãy massaga quanh mí mắt và dùng thuốc nhỏ mắt để giải quyết chúng nhé. Tuyệt đối không dụi mắt nhé.

Bạn quên rửa mặt buổi tối

Nếu bạn trang điểm mắt, đừng bao giờ bỏ qua công đoạn tẩy trang và rửa mặt. Động tác này sẽ giúp mắt bạn thoáng sạch. Còn nếu đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt, bạn sẽ khiến da khó chịu và dễ bị dị ứng mắt.

Bạn có thể dùng miếng tẩy trang. Chúng sẽ giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm, thậm chí cả lớp mascara chống thấm mà bạn không cần phải rời khỏi giường của mình.

Ăn quá ít protein

nguyen-nhan-hang-ngay-khien-long-mi-khong-the-moc-dai

Chế độ ăn hàng ngày cũng có thể ảnh hưởng đến lông mi.

Chế độ ăn hàng ngày cũng có thể ảnh hưởng đến lông mi. Nếu bạn hấp thụ quá ít calories hoặc không đủ protein, nó có thể khiến lông mi trở nên thưa hơn rất nhiều. Cơ thể luôn có một cơ chế phản ứng giúp bạn biết mình đang thiếu thứ gì, do đó điều quan trọng là phải chú ý vào những dấu hiệu này.

Kẹp mi không đúng cách

Dụng cụ kẹp mi là một trong những "cứu cánh" giúp đôi mi của bạn trở nên cong vút, gợi cảm hơn tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách như kẹp mi quá chặt, giữ quá lâu, kẹp quá sát sẽ là nguyên nhân làm cho lông mi bị rụng nhiều hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý