Nguyên nhân nào khiến HLV Vũ Quang Bảo chia tay CLB Thanh Hóa?

mu mu @mu

Nguyên nhân nào khiến HLV Vũ Quang Bảo chia tay CLB Thanh Hóa?

CLB Thanh Hóa đang xếp thứ 2 tại V.League 2015 nên việc HLV Vũ Quang Bảo chia tay đội bóng khiến nhiều người bất ngờ.rnrn

30/03/2015 11:15 AM
413

Chiều 29/3 HLV Vũ Quang Bảo bất ngờ nói lời chia tay CLB Thanh Hóa dù đội bóng này đã chơi cực tốt trong giai đoạn lượt đi. Hiện tại sau 8 vòng đã đấu, đội bóng xứ Thanh đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V. League 2015 với 16 điểm có được.

 - Ảnh 1

HLV Vũ Quang Bảo.

Bởi thế việc chiến lược gia này rời đội khiến nhiều người tỏ ra ngạc nhiên. Trả lời báo chí, ông Vũ Quang Bảo cho biết việc mình xin nghỉ vì vấn đề sức khỏe của bản thân. Cụ thể HLV này muốn có thời gian nghỉ ngơi, chữa trị bệnh trước rồi mới tính tiếp có theo nghiệp cầm quân nữa hay không. Chiến lược gia họ Vũ phủ nhận có mâu thuẫn giữa mình với lãnh đạo CLB dẫn đến quyết định chia tay đội.

Sau khi nhận đơn, Chủ tịch CLB Nguyễn Văn Đệ đã thuyết phục HLV Vũ Quang Bảo tiếp tục công việc, nhưng ông Bảo từ chối. Vì vậy Lãnh đạo CLB Thanh Hóa hiện đang phải xúc tiến tìm người thay thế bởi V.League 2015 sẽ khởi tranh trở lại vào đầu tháng 4 tới.

Sau khi nộp đơn từ chức thì HLV Vũ Quang Bảo đã rời đại bản doanh của CLB Thanh Hóa để về nhà riêng tại Nghệ An nghỉ ngơi. Hiện tại HLV Nguyễn Văn Sỹ, người mới chia tay Cần Thơ đang được nhắm đến cho chiếc ghế nóng của CLB Thanh Hóa.

Minh Hoàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý