Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận đánh đập bé trai khuyết tật

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận đánh đập bé trai khuyết tật

Sau khi bị bắt chiều 259, Nguyễn Thanh Sơn (Nghệ An) bước đầu thừa nhận mình đã đánh đập bé trai khuyết tật Nguyễn Anh Tú trong thời gian Sơn ở cùng cháu Tú trong khách sạn.

26/09/2014 05:19 PM
2,936

Sáng ngày 26-9, trao đổi với PV, Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An - cho biết qua khai thác sau khi bị bắt, bước đầu Nguyễn Thanh Sơn đã thừa nhận có đánh đập đánh đập bé trai khuyết tật Nguyễn Anh Tú (14 tuổi, bị câm bẩm sinh, trú xã Nghi Phú, TP Vinh).

“Sơn là đối tượng nghiện ma túy đá nặng, lúc mới bị bắt đối tượng này có biểu hiện không tỉnh táo. Hiện các điều tra viên của chúng tôi đang làm việc với Sơn, mọi thông tin về vụ việc chúng tôi sẽ công bố sau khi hoàn tất việc khai thác đối tượng” - Thượng tá Mai Chiến Thắng cho biết.


Nguyễn Thanh Sơn tại cơ quan công an - Ảnh :Toàn Vũ

Trước đó, như đã đưa tin, vào ngày 16-9, trong khi lên kiểm tra phòng 206, nhân viên khách sạn Hoàng Anh 1 (đóng trên địa bàn xã Nghi Phú, TP Vinh) phát hiện cháu Nguyễn Anh Tú bị đánh đập dã man nằm gục trong phòng. Cháu Tú được nhân viên khách san đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị tổn thương nặng ở vùng mặt, đầu, bộ phận sinh dục, hậu môn.

Nghi can hành hạ, đánh đập cháu Tú sau đó được xác định là Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An), ở trọ gần nhà nạn nhân. Trước đó, do quyen biết với gia đình cháu Tú, Sơn đã xin đưa cháu Tú đi chơi, sau đó đưa cháu Tú vào khách sạn đánh đập cháu Tú, bỏ cháu một mình trong khách sạn rồi bỏ trốn.

16 giờ ngày 25-9, Nguyễn Thanh Sơn đã bị lực lượng công an công an TP Vinh bắt giữ khi đang đi trên đường Huỳnh Thúc Kháng (khối 12, phường Bến Thủy, TP.Vinh, Nghệ An).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý