Nguyễn Thị Hà thả dáng trên bờ cát trắng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nguyễn Thị Hà thả dáng trên bờ cát trắng

Thí sinh có làn da đẹp nhất của Hoa hậu Việt Nam 2012 tự thưởng cho mình mình một kỳ nghỉ ở biển sau khi kết thúc cuộc thi.

06/09/2012 09:59 AM
830

Nguyễn Thị Hà là gương mặt người mẫu quen thuộc của Hà Nội với nghệ danh Hà Pear. Tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa qua, cô ít nổi bật ở các hoạt động bên lề và phần thi phụ, nhưng

Nguyễn Thị Hà là gương mặt người mẫu quen thuộc của Hà Nội với nghệ danh Pearl Hà. Tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa qua, cô ít nổi bật ở các hoạt động bên lề và phần thi phụ, nhưng vẫn tạo được thiện cảm với nhan sắc nhẹ nhàng.

Cô đã lọt vào top 10 và đoạt thêm giải phụ "Thí sinh có làn da đẹp nhất" trong đêm chung kết. Đây là kết quả khiến người đẹp gốc Thanh Hóa vui mừng, bởi trước đó, cô từng thử sức tại Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng không có mặt tại vòng chung kết.

Cô lọt vào top 10 và đoạt thêm giải phụ "Thí sinh có làn da đẹp nhất" trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Đây là kết quả khiến người đẹp gốc Thanh Hóa vui mừng, bởi trước đó, cô từng thử sức tại Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng dừng lại ở vòng bán kết.

Nguyễn Thị Hà sinh năm

Nguyễn Thị Hà năm nay đã 24 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 49kg và số đo ba vòng 84-61-88. Ngoài hình ưa nhìn, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ khi vừa theo học bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh, vừa đảm nhận vai trò Phó phòng đối ngoại của một tập đoàn.

Trở về sau Hoa hậu Việt Nam, người đẹp tự thưởng cho mình một kỳ nghĩ yên bình ở biển Đà Nẵng. Cô chia sẻ,

Trở về sau Hoa hậu Việt Nam, người đẹp tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ yên bình ở biển Đà Nẵng. Cô chia sẻ, hơn 10 ngày tham gia cuộc thi dường như đã vắt kiệt sức lực của cô, bởi vậy, khoảng thời gian thư giãn giúp cô lấy nét tươi tắn.

Trước vẻ đẹp

Trước khung cảnh thanh bình của bờ cát trắng và làn nước biển xanh mát, cô tranh thủ ghi lại những khoảng khắc thư thái khi đi dạo.

Người đẹp cho biết, cô vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu trong thời gian tới.

Người đẹp cho biết, bên cạnh việc học và công việc, cô vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu trong thời gian tới.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý