Nguyễn Thị Loan chính thức thi Hoa hậu Thế giới 2014?

msstit msstit @msstit

Nguyễn Thị Loan chính thức thi Hoa hậu Thế giới 2014?

(Giải trí) Tuy chưa cập nhật hình ảnh nhưng tên của thí sinh Việt Nam đã được công khai trên trang chủ Hoa hậu Thế giới là Nguyễn Thị Loan.

09/09/2014 11:01 AM
15,540

Đến hẹn lại lên, thông tin về đại diện nhan sắc Việt tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới là Hoa hậu Thế giới cũng chính thức được hé lộ trên trang chủ của cuộc thi này.

Tuy chưa cập nhật hình ảnh nhưng tên của thí sinh Việt Nam đã được công khai. Đó không phải là Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung mà đó là Nguyễn Thị Loan.

Thông tin Nguyễn Thị Loan tham gia Hoa hậu Thế giới từng được úp mở trước đây trong một bài phỏng vấn. Cô chia sẻ mình sẽ có được thành công khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Nguyễn Thị Loan cho biết: "Tôi chắc 100% là chiến thắng rồi. Đó là chiến thắng chính sự e ngại với giới hạn bản thân mình" khi được hỏi về khả năng tham gia một cuộc thi quốc tế trong năm nay.

Trước đó, người đẹp này cũng từng gặp mặt và trò chuyện với John – con trai bà Chủ tịch Miss World Julia Morley. Cô chia sẻ về cuộc trò chuyện của mình với John: "Trong một cuộc gặp gỡ, chúng tôi cũng chỉ trò chuyện làm quen một cách vui vẻ với anh ấy như bất cứ người bạn mới nào mình gặp trong lần gặp đầu tiên. Vì thế tôi không biết gì về gia đình anh ấy ngoài việc chắc chắn rằng anh ấy là một nhà kinh doanh.

Nhưng có lẽ là do cảm giác mách bảo, tôi đã hỏi anh ấy đã bao giờ đến Hà Nội trước đây chưa vì nhìn gương mặt anh ấy rất quen như từng gặp ở đâu đó. Nhất là khi biết tôi  có ý định tham gia một cuộc thi quốc tế trong năm nay, anh ấy đã dành cho tôi nhiều lời khuyên bổ ích dưới con mắt nhìn nhận cá nhân của một người tổ chức."

Nguyễn Thị Loan sinh ngày 24 tháng 7 năm 1990 tại Thái Bình. Cô từng là một vận động viên bóng chuyền triển vọng nhưng quyết định theo đuổi con đường học hành và tốt nghiệp Đại học Thương mại Hà Nội.

Theo chỉ số thể hình mới cập nhật, cô cao 1.75m, nặng 57kg với số đo ba vòng 90-62,5-92,5. Nguyễn Thị Loan từng đoạt giải thưởng Hoa hậu Biển và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Cô cũng tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và đoạt ngôi vị Á hậu 2. Người đẹp này thường xuyên tham gia các công tác từ thiện, xã hội và được đánh giá cao bởi trí thông minh cùng lòng nhân ái.

Hiện người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng khả năng chính xác của thông tin này đã là rất cao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý