Nguyễn Thị Loan chưa được cấp phép thi Hoa hậu Thế giới 2014

msstit msstit @msstit

Nguyễn Thị Loan chưa được cấp phép thi Hoa hậu Thế giới 2014

Ngày 24/9, trang web chính thức của cuộc thi Miss World đã đăng tải thông tin Nguyễn Thị Loan sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2014.

25/09/2014 02:31 PM
2,918

Bên cạnh hình ảnh của Nguyễn Thị Loan, trang web này còn đưa những thông tin về nơi sinh, thành tích học tập, ước muốn cũng như công việc hiện tại của cô. Ngoài ra, Nguyễn Thị Loan cũng đã trả lời một số câu hỏi của BTC về cuộc sống hiện tại. 

 - Ảnh 1

Hình ảnh của Nguyễn Thị Loan trên trang web chính thức của cuộc thi Miss World 2014.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên sáng 25/9, ông Lê Minh Tuấn - Trưởng phòng Quản lý Biểu diễn và Băng đĩa - Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, Cục vẫn chưa nhận được hồ sơ đề cử từ phía đơn vị nắm bản quyền là Công ty Elite Việt Nam. Do vậy, Cục NTBD chưa cấp phép cho Nguyễn Thị Loan dự thi Hoa hậu Thế giới 2014. Nếu hồ sơ của Nguyễn Thị Loan đáp ứng đầy đủ điều kiện thì Cục sẽ cấp phép theo đúng quy định.

Còn về phía công ty Elite Việt Nam, đơn vị nắm bản quyền về việc đưa thí sinh Việt Nam đi tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, bà Thúy Nga - Giám đốc hiện đang công tác tại nước ngoài nên chưa đưa ra thông tin chính thức về việc này. Bà Thúy Nga từng đánh giá Nguyễn Thị Loan là người đẹp thích hợp với cuộc thi Hoa hậu Thế giới bởi học thức tốt, khả năng nói tiếng Anh khá, hình thể chuẩn, khuôn mặt đậm chất Việt Nam.

 - Ảnh 2

Nguyễn Thị Loan rất tự tin về khả năng của mình trước cuộc thi.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cao 1,76 m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-63-93, cô từng đăng quang Hoa hậu Biển, lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013. Cô cũng là một trong những người đẹp tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chương trình từ thiện…

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 được tổ chức tại London, Anh từ ngày 20/11 đến ngày 14/12 với sự tham gia của hơn 120 người đẹp đại diện cho các nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Theo VOV

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý