Nguyễn Thị Loan thất bại ở phần thi Hoa hậu Thể thao

biettuot biettuot @biettuot

Nguyễn Thị Loan thất bại ở phần thi Hoa hậu Thể thao

Sau hai ngày tranh tài gay cấn, vòng thi phụ Miss Sport trong khuôn khổ Miss World 2014 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Phần Lan Krista Haapalainen.

27/11/2014 08:29 AM
15,334

 

Sở hữu ngoại hình cao và gương mặt đậm nét Á Đông, Nguyễn Thị Loan đã trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 14/12 diễn ra tại thủ đô London, Anh. Theo tin tức mới đây, Nguyễn Thị Loan vừa đón nhận niềm vui đầu tiên tại Miss World 2014, đó là cô chính thức có tên trong danh sách 32 người đẹp tham gia chung kết phần thi Hoa hậu Thể thao vào ngày 26/11.

 - Ảnh 1

Nguyễn Thị Loan lọt vào chung kết phần thi Hoa hậu Thể thao.

Cũng theo tin tức, Nguyễn Thị Loan là một trong 3 gương mặt đại diện cho châu Á lọt vào chung kết phần thi này cùng với 2 người đẹp ở Ấn Độ và Mông Cổ.

Sau hai ngày tranh tài gay cấn, vòng thi phụ Miss Sport vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Phần Lan - Krista Haapalainen. Krista không chiến thắng ở bất cứ phần thi riêng lẻ nào, nhưng cô lại giữ được phong độ ổn định nhất ở tất cả các vòng thi - chạy 60m, nhảy xa và bài tập bleep test.

Xét về tổng điểm, Krista có điểm số cao nhất và đoạt huy chương vàng. Huy chương bạc và đồng lần lượt được trao cho người đẹp Hungary và Nam Phi.

 - Ảnh 2

Tuy nhiên, hiện tại, Ban tổ chức vẫn chưa công bố điểm số cụ thể của từng đội cũng như từng thí sinh.

Sau thử thách Miss Sport, các người đẹp Miss World sẽ tiếp tục bước vào phần thi phụ Top Model và tham gia buổi tiệc đấu giá từ thiện. Vòng thi tài năng diễn ra vào ngày 7/12.

Nguyễn Thị Loan, người đẹp sinh năm 1990, xuất thân là một vận động viên bóng chuyền. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp từng dành giải Hoa hậu biển trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và dành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Hồng Nhung

Xem thêm video Hài hước ca khúc ‘Bụi phấn’ phiên bản thầy trò thời công nghệ:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý