Nguyễn Thị Thành khoe danh hiệu đầu tiên tại Miss Eco International

biettuot biettuot @biettuot

Nguyễn Thị Thành khoe danh hiệu đầu tiên tại Miss Eco International

Dư luận trong nước đang xôn xao việc Nguyễn Thị Thành phớt lờ lệnh triệu tập của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, còn người đẹp thì đã giành được danh hiệu đầu tiên tại Ai Cập.

03/04/2017 10:48 AM
606

Dư luận trong nước đang xôn xao việc Nguyễn Thị Thành "phớt lờ" lệnh triệu tập của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, còn người đẹp thì đã giành được danh hiệu đầu tiên tại Ai Cập.

Trong những ngày gần đây, Nguyễn Thị Thành đang là người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm nhất của showbiz Việt.

Không chỉ vì cô là người đẹp Việt duy nhất đang chinh chiến ở đấu trường quốc tế trong thời gian này, mà còn là vì cô đã tham dự Miss Eco International 2017 bất chấp việc mình không được cấp phép và không có mặt theo lệnh triệu tập khẩn cấp của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Nguyễn Thị Thành khoe danh hiệu đầu tiên tại Miss Eco International - Ảnh 1

Nguyễn Thị Thành khoe danh hiệu đầu tiên tại Miss Eco International - Ảnh 2

Nguyễn Thị Thành lên đường tham dự Miss Eco International 2017.

Trong những bức ảnh được đăng tải trên trang fanpage chính thức của Miss Eco International, có thể thấy Nguyễn Thị Thành đang hòa nhập rất tốt với các thí sinh khác và tích cực tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Nguyễn Thị Thành khoe danh hiệu đầu tiên tại Miss Eco International - Ảnh 3

Nguyễn Thị Thành khoe danh hiệu đầu tiên tại Miss Eco International - Ảnh 4

Những hình ảnh của Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco International 2017.

Không chỉ có vậy, Nguyễn Thị Thành còn khoe trên trang cá nhân hình ảnh cô giành được danh hiệu đầu tiên tại Miss Eco International 2017.

Nguyễn Thị Thành khoe danh hiệu đầu tiên tại Miss Eco International - Ảnh 5

Với hình ảnh này, nhiều người đã nhận ra Nguyễn Thị Thành giành được giải thưởng và huy chương vàng Miss Fitness Unlimited Gym 2017.

Mặc dù dư luận trong nước đang khá xôn xao về vụ việc của Nguyễn Thị Thành, thậm chí có người cho rằng cô sẽ phải đối mặt với án phạt nặng sau khi trở về. Tuy vậy, có vẻ tất cả đều không mấy ảnh hưởng đến Nguyễn Thị Thành, có lẽ cô đang dành 100% tâm huyết và sự tập trung cho cuộc thi để giành được kết quả tốt nhất.

Trước đó, vào chiều ngày 30/3, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) đã gửi văn bản hoả tốc đến sở Văn hóa -Thể thao TP.HCM đề nghị triệu tập Nguyễn Thị Thành để kiểm tra, làm rõ và xử lý việc dự thi quốc tế mà không được cấp phép.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó Nguyễn Thị Thành đã lên máy bay sang Ai Cập nên không thể có mặt theo đúng lệnh triệu tập.

Ảnh: FBNV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý