Nguyễn Văn Chung bị thất lạc cháu gái

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nguyễn Văn Chung bị thất lạc cháu gái

Nhạc sĩ ”Con đường mưa” đang nhờ bạn bè và người hâm mộ cùng chia sẻ thông tin để sớm tìm được cô cháu nhỏ.

28/02/2013 03:35 PM
6,767

 

Nguyễn Văn Chung nhờ bạn bè chia sẻ thông tin để nhanh chóng tìm lại cô cháu gái bị lạc.

Từ đêm 27/2, trên trang cá nhân của Nguyễn Văn Chung đã xuất hiện những thông tin về đứa cháu bị lạc tại nhà sách Lê Lợi - TP.HCM. Anh chia sẻ: "Cháu gái của Chung - Suri (tên thật Đoàn Vũ Kim Anh), 3 tuổi, vừa đi lạc tại Nhà sách Lê Lợi, Q.1, TP.HCM. Khi đi, bé mặc áo đầm hồng. Bé cao khoảng 90cm, nặng 13kg. Cầu xin mọi người ai thấy bé ở đâu vui lòng gọi điện thoại số 01212.167.217 thông báo cho Chung gấp. Xin chân thành cám ơn mọi người".

Gần một ngày sau khi đăng tin, gia đình nhạc sĩ sinh năm 1983 vẫn chưa tìm được cô bé. Hiện tại, tất cả mọi người đều rất sốt ruột và lo lắng. Thậm chí còn có người tính đến trường hợp xấu là bé Suri đã bị bắt cóc.

Suri là một cô nhóc rất dễ thương.

Sau một đêm tìm kiếm không thành công, sáng sớm ngày 28/2, Nguyễn Văn Chung lại lên mạng cập nhật tình hình với hy vọng có thêm manh mối về cháu gái. Hầu hết bạn bè và người hâm mộ Nguyễn Văn Chung đều nhanh tay chia sẻ thông tin này với hy vọng sớm tìm thấy cô bé Suri. Bên cạnh đó, nhiều người còn gửi tới gia đình nhạc sĩ trẻ những lời cầu chúc an lành và bình yên.

Bé Suri là con của chị gái Nguyễn Văn Chung. Cô nhóc cũng sống cùng một nhà với đại gia đình của nhạc sĩ trẻ này nên hai cậu cháu rất quấn quýt, gắn bó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý