Nguyên Vũ - Giữ tinh thần khi bị "ném đá" để trẻ lâu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nguyên Vũ - Giữ tinh thần khi bị "ném đá" để trẻ lâu

Gặp Nguyên Vũ trong giờ giải lao của một game show truyền hình, anh hồ hởi khoe rằng dù bị những điều tiếng không hay từ vai trò MC, nhưng thực tế anh vẫn đang rất đắt show dẫn chương trình.

14/05/2012 04:00 PM
14,422

Sống chung với dư luận chính là cái cách mà Nguyên Vũ đã chọn để tồn tại ngần ấy năm trong nghệ thuật.

Chỉ cần ra đường có nhiều người biết Nguyên Vũ

Gần đây một số hình ảnh nhạy cảm của anh trong bộ phim mới bị tung lên mạng với chủ đích hòng hạ uy tín của anh với nhà đài, nhưng rõ ràng cái tên của anh cũng được nhắc nhiều trên báo chí?

Suốt 20 năm ca hát, Nguyên Vũ đã được nhắc rất nhiều trên báo chí rồi, tôi mong muốn được nhắc đến trong những tiêu đề sạch sẽ hơn.

 

Phân đoạn mà anh thể hiện cảnh hôn lên ngực cô gái khá giống với một bộ phim truyền hình từng bị dư luận lên án gay gắt, anh có sợ khi ra mắt sẽ bị phản ứng tương tự?

Mỗi thời điểm, khán giả sẽ có cách nhìn khác nhau. Phim cần phản ánh rõ cuộc sống, có những cái mình không nên né tránh. Lời nói không thể nào chuyển tải hết nội dung, ý tưởng hay thông điệp của bộ phim, chính vì vậy hình ảnh mới đóng một vai trò quan trọng. Tuy nhiên,bộ phim có thể hiện được tính nhân văn, giàu nghệ thuật hay không còn tùy vào tay nghề của đạo diễn.

Anh nghĩ sao khi những đạo diễn lại hay chọn anh vào những vai diễn có cảnh “giường chiếu”?

Tôi cũng cảm thấy khá bất ngờ và hạnh phúc vì điều đó. Có thể đạo diễn tin tưởng vào cách diễn xuất của tôi. Xuất thân không trường lớp đào tạo, tôi đến với công việc diễn xuất bằng một nền tảng kinh nghiệm được tích lũy từ những năm đi hát, quan sát cuộc sống xung quanh và có cơ hội tiếp cận nhiều mảnh đời khác nhau qua những chuyến đi thiện nguyện.

Chỉ đặt tình cảm vào người phụ nữ hiểu mình

Có một nam ca sĩ chia sẻ rằng “làm nghệ thuật ai cũng có cả tính nam và tính nữ”. Trước tin đồn về giới tính anh hoàn toàn không thanh minh. Làm sao có thể trách được nếu dư luận lại tiếp tục hoài nghi?

Sau 20 năm làm nghệ thuật, tôi nghĩ những ai yêu mến đã quá hiểu về con người của mình, mọi khía cạnh cuộc sống, nghề nghiệp. Tuy nhiên tôi vẫn luôn mong muốn mọi người hãy tập trung chú ý đến công việc của tôi đã và đang làm, vì đó mới chính là những điều tôi cống hiến cho khán giả.

Thực tế trong xã hội có những trường hợp người đàn ông để làm tròn trách nhiệm với gia đình đã tiến tới hôn nhân không có tình yêu? Anh có cho rằng điều đó không công bằng với cô gái hay không?

 

Trong tình cảm thì người phụ nữ thường phải chịu nhiều thiệt thòi, nhưng một khi đã đi đến hôn nhân, ngoài tình yêu vẫn còn hai chữ tình nghĩa, mà có khi vì điều đó mà người ta có thể gắn bó bên nhau cả đời. Nếu mọi chuyện xảy ra với bản thân tôi, tôi sẽ cố gắng bù đắp nhiều hơn với người con gái mà mình đã chọn.

Phụ nữ thường hay đa nghi, anh sẽ làm cách nào để cô ấy đủ niềm tin đứng vững trước những thị phi xung quanh?

Tôi chỉ đặt tình cảm vào người phụ nữ hiểu mình mà thôi. Dành cho tình yêu một khoảng riêng thiêng liêng nhất. Bằng tất cả những gì tôi đã và đang làm hiện tại để tạo một nền tảng vững chắc an toàn cho cuộc sống hôn nhân sau này.

Một mái ấm hạnh phúc của anh sẽ như thế nào?

Một ngôi nhà khang trang có hồ bơi thật rộng, có hai con, 1 trai 1 gái và nơi ấy luôn đầy ắp tiếng cười. Đó là 1 bức tranh mà tôi đã vẽ như trong mơ nên bây giờ phải cố gắng “cày” để mọi thứ sớm trở thành hiện thực.

Với cường độ làm việc khá dày đặc, anh có thể chia sẻ cách thức giúp anh có đủ sức khỏe và phong độ ổn định hay không?

Không có bí quyết gì ghê gớm cả. Tôi thường xuyên ăn trái cây, yogurt, ít ăn chất bột. Nhưng ăn như vậy đôi khi lên sân khấu làm mình bị run và mệt. Nên bên cạnh đó tôi cũng có dùng một số món ăn giúp cơ thể được tẩm bổ.

Anh có thường xuyên tập thể dục không?

Ngoài 30 thì không chỉ phụ nữ mà bắt buộc cả đàn ông cũng phải tập thể dục để đảm bảo sức khỏe, độ cân nặng và một cuộc sống tươi mới nhờ vào thể dục hoặc yoga. Nếu 30 bạn không chú ý đến đến điều này, đến lúc ngoài 40 bạn muốn níu kéo điều gì cũng là muộn.

Chắc hẳn anh cũng có bí quyết để giữ cho khuôn mặt được tươi trẻ lâu như thế?

Quan trọng nhất vẫn là giữ tinh thần. Có những áp lực, những điều tiếng từ công chúng, từ xã hội, thậm chí bị “ném đá” nhưng tôi vẫn luôn tin rằng vẫn còn nhiều người yêu thương mình.

Cảm ơn anh!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý