Nguyên Vũ tiết lộ về lễ cưới tương lai

phalee phalee @phalee

Nguyên Vũ tiết lộ về lễ cưới tương lai

Ca sĩ muốn có một đám cưới thật lãng mạn và anh sẽ không giấu giếm ngày vui của đời mình mà sẵn sàng chia sẻ với tất cả mọi người.

23/08/2014 10:38 AM
1,871

Gõ caption vào đây

Nguyên Vũ muốn có một đám cưới thật ấm cúng và lãng mạn.

- Tại sao anh nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi tìm kiếm “Cặp đôi của năm”, “Cô dâu của năm”?

- Bản thân tôi chưa làm đám cưới bao giờ nên cũng có rất nhiều cảm xúc khi nhìn các cặp đôi hạnh phúc. Đặc biệt là trong suốt 20 năm ca hát, tôi đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều người, có người hạnh phúc vuông tròn, có người không may đổ vỡ hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều người trong số đó đã tìm đến tôi trò chuyện và chia sẻ. Đôi lần tôi cũng đã làm người gỡ rối tơ lòng bất đắc dĩ nên khi nghe về một chương trình hay, hấp dẫn và thú vị như Bridal Fair 2014 tôi lập tức nhận lời và không chần chừ. Theo tôi, đây là một chương trình có ý tưởng tốt, một hoạt động không chỉ mang đến cái đẹp mà còn cả niềm vui cho mọi người.

- Anh nghĩ mình sẽ tổ chức một lễ cưới trong một không gian như thế nào?

- Tôi thích tổ chức một lễ cưới êm đềm và lãng mạn bên cạnh một dòng sông. Trong lễ cưới có thật nhiều hoa và nến lung linh. Tôi thích mình và cô dâu tương lai cùng mặc một bộ trang phục cưới màu trắng thật tinh khôi. Khi đó, cô dâu và chú rể sẽ sánh đôi, xung quanh đầy nến và có 10 người cầm violon chơi nhạc để dành tặng. Tôi thấy điều đó thật tuyệt vời, ấm cúng và lãng mạn.

- Khi nào anh sẽ lên kế hoạch cưới hoàn hảo cho mình?

- Tôi biết là mọi người đang trông đợi nhưng hôn nhân rất quan trọng nên tôi không thể vội vàng được. Tôi đã chứng kiến nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ và tôi không muốn đi vào vết xe đổ đó. Đàn ông thì ngoài 30 tuổi mới lập gia đình cũng được, trước tiên phải có công danh, sự nghiệp đã.

nguyen-vu-JPG-4613-1408697284.jpg

- Nếu đám cưới diễn ra, anh sẽ âm thầm tổ chức hay chia sẻ với truyền thông và công chúng?

- Tôi không bao giờ có ý nghĩ là sẽ làm một đám cưới bí mật. Tôi nghĩ hạnh phúc thì nên chia sẻ, không chỉ san sẻ cho nhau mà cần san sẻ niềm vui đó với gia đình, bạn bè và người thân của mình nữa.

Tính đến nay, tôi đi hát được khoảng 20 năm. Trong 20 năm đó, tôi có nhiều mối quan hệ, đó là chưa kể bà con họ hàng, những người thân thích. Tôi nghĩ, số lượng khách mời trong đám cưới của mình ắt hẳn sẽ rất đông, không thể nào dưới 1.000 khách được.

- Phần chụp ảnh cưới cũng rất quan trọng. Nhiều người trẻ hiện nay sẵn sàng đầu tư nhiều tiền cho khoản này. Anh thì sao?

- Tôi thích những điều dân dã. Ảnh cưới của tôi chắc chắn phải dân dã, vui, thú vị và ý nghĩa. Chẳng hạn, tôi và cô dâu của mình sẽ hóa thân vào các hoạt động sinh hoạt bình thường. Cô dâu sẽ ngồi bán trái cây còn chú rể sẽ đóng vai người đi mua trái cây. Ngoài ra, tôi cũng sẽ thực hiện thêm một bộ ảnh gắn với thiên nhiên, cảnh đẹp hoang dã như rừng, suối chẳng hạn. Thật ra, đối với tôi cuộc sống đời thường rất quan trọng vì nó gắn bó với mình hằng ngày nên tôi sẽ ưu tiên chụp những bộ ảnh đời thường nhất.

Gõ caption vào đây

Nguyên Vũ thích chia sẻ niềm vui và hạnh phúc trong ngày cưới với tất cả mọi người.

- Kế hoạch du lịch và hưởng tuần trăng mật của anh sẽ thế nào?

- Hiện tại có rất nhiều nơi đẹp và thú vị để mình hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên, tôi sẽ phải hỏi ý kiến của vợ tương lai nữa. Tôi nghĩ một khi cả hai đều thích nơi nào đó thì sẽ hay hơn một người lên tiếng quyết định.

Triển lãm cưới Bridal Fair 2014 do tạp chí Cẩm nang mua sắm Bridal, Bridal.vn, Hotnow.vn, Nam Hương Media và Queen Group cùng phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại Queen Hall - số 5 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP HCM liên tục trong hai ngày 23 và 24/8. Triển lãm cưới mở cửa tự do dành cho tất cả khách tham quan. Thông tin chi tiết về chương trình liên hệ hotline: 0945 862 407 hoặc truy cập www.bridal.vn và www.hotnow.vn. Các nhãn hàng đồng hành cùng triển lãm cưới, xem tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý