Nhà báo Tạ Bích Loan thay nhà báo Lại Văn Sâm làm Trưởng ban VTV3

daikieu daikieu @daikieu

Nhà báo Tạ Bích Loan thay nhà báo Lại Văn Sâm làm Trưởng ban VTV3

Nhà báo Tạ Bích Loan vừa nhận nhiệm vụ thay thế vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm ở VTV3.

20/06/2017 04:20 AM
579

Nhà báo Tạ Bích Loan vừa nhận nhiệm vụ thay thế vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm ở VTV3.

Những ngày qua, khi thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu chính thức được xác nhận, nhiều câu hỏi được đặt ra về việc ai sẽ thay thế và đảm nhận trọng trách quan trọng này tại VTV3?

Một số nguồn tin cho rằng, nhà báo Tạ Bích Loan sẽ thay thế nhà báo Lại Văn Sâm làm Trưởng ban Thể thao - Giải trí và Thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam.

Hôm qua, ngày 19/6, chính thức có thông tin nhà báo Tạ Bích Loan thay thế vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm tại VTV3.

Một nguồn tin thân cận cho hay: "Theo chủ trương của Đảng ủy Đài Truyền hình Việt Nam, nhà báo Tạ Bích Loan sẽ thay thế vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm khi anh nghỉ hưu".

Nhà báo Tạ Bích Loan thay nhà báo Lại Văn Sâm làm Trưởng ban VTV3 - Ảnh 1Phóng to

Nhà báo Tạ Bích Loan. (Ảnh: Tiền Phong).

Nhà báo Tạ Bích Loan sinh năm 1968. Chị là BTV và MC của nhiều chương trình có tiếng như: Người đương thời, Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Khởi nghiệp, 60 phút mở…

Nhà báo Tạ Bích Loan từng có thời gian học tập và nghiên cứu tại Nga trước khi về làm việc tại VTV. Chị có học vị Tiến sĩ báo chí và hiện đang đảm nhận cương vị Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6. Đồng thời chị nhận kiêm nhiệm Trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình thuộc Khoa Báo chí và Truyền thông, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội).

Nhà báo Tạ Bích Loan từng được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam./.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý