Nhà dân phát hỏa, lửa ngùn ngụt bốc cao trong mưa

mesu mesu @mesu

Nhà dân phát hỏa, lửa ngùn ngụt bốc cao trong mưa

Ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng 3 của ngôi nhà. Bất chấp mưa lớn, lửa vẫn ngùn ngụt cháy, khói bốc cao. Do nhà ống nên khi xảy ra hỏa hoạn mọi người không thể vào trong tiếp cận đám cháy.

29/08/2014 05:05 PM
1,009

Đại tá Nguyễn Tiến Hưng, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Phú Thọ, cho biết: sáng nay, một nhà dân trên đại lộ Hùng Vương (phường Tiên Cát, TP Việt Trì) đã xảy ra cháy lớn đúng lúc trời mưa to.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng 3 của ngôi nhà Quảng cáo Dũng Phúc (đại lộ Hùng Vương). Phát hiện ra sự việc, những người có mặt trong ngôi nhà đã tháo chạy ra khỏi hiện trường và hô hào những người dân xung quanh hỗ trợ chữa cháy, đồng thời thông báo sự việc tới lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Phú Thọ.

Lửa ngùn ngụt, khói bao trùm toàn bộ ngôi nhà và khu vưc xung quanh

Mặc dù thời tiết trên địa bàn khi đó đang có mưa lớn, nhưng ngọn lửa vẫn ngùn ngụt cháy, khói bốc cao. Do đây là dạng nhà ống nên khi xảy ra hỏa hoạn mọi người không thể vào trong tiếp cận đám cháy.

Trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Tiến Hưng cho biết, lúc 9h53, phòng CS PCCC tiếp nhận thông tin về vụ hỏa hoạn. Ngay lập tức, đơn vị đã huy động gần 70 cán bộ, chiến sĩ, 6 xe chữa cháy cùng 1 xe thang lập tức tới hiện trường để phục vụ công tác dập lửa.

Nỗ lực cứu lửa trong cơn mưa lớn

“Địa điểm xảy ra hỏa hoạn nằm trên trục đường chính của TP, giáp với đường ngang đường ray tàu đi qua. Thời điểm đó, lại đúng lúc hạ rào chắn đường ngang để đảm bảo an toàn giao thông khi tàu qua, người tham gia giao thông ùn ứ gây khó khăn lực lượng chữa cháy. Chúng tôi đã thông báo cho Công an Phường Tiên cát để huy động lực lượng hỗ trợ giải tỏa giao thông", Đại tá Hưng cho biết.

Khoảng hơn 30 phút sau, lực lượng chức năng đã khống chế hoàn toàn đám cháy.

Mặc dù có mưa nhưng đám cháy vẫn bốc cao dữ dội

Theo gia đình nạn nhân (chủ cửa hàng Dũng Phúc), địa điểm xảy ra hỏa hoạn là nhà ở của gia đình, nơi tiếp nhận và giao hàng vào những lúc ngoài giờ, còn cửa hàng và nơi sản xuất lại nằm ở nơi khác. Trong nhà, tầng 3 và tầng 4 của gia đình chỉ dùng để thờ và làm kho nên thiệt hại ban đầu không lớn.

Mặc dù có mưa nhưng đám cháy vẫn bốc cao dữ dội

“Sau khi hoàn thành công tác chữa cháy, lực lượng chức năng đang tiến hành việc khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân cũng như thiệt hại trong vụ hỏa hoạn trên”, Ông Hưng cho biết.

Theo Tienphong.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý