Nhà đẹp, con ngoan, chồng đại gia nức tiếng của Hà Kiều Anh

msstit msstit @msstit

Nhà đẹp, con ngoan, chồng đại gia nức tiếng của Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh đang có cuộc sống viên mãn cùng người chồng là doanh nhân thành đạt cùng hai cậu con ngoan, kháu khỉnh trong căn biệt thự siêu sang tại TP.HCM.

30/09/2014 11:04 AM
28,030

 

Nổi tiếng là người tài năng, xinh đẹp, sớm thành công khi là hoa hậu Việt Nam đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay (16 tuổi), thế nhưng Hà Kiều Anh lại chọn con đường rời xa showbiz và khá kín tiếng, ít khi tiết lộ về cuộc sống gia đình.

Mới đây, trong buổi lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh Malta, nhiều người bất ngờ khi thấy Hà Anh xuất hiện lộng lẫy bên người chồng hiện là Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Malta.

Trải qua nhiều sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, giờ đây hoa hậu Hà Kiều Anh đang có cuộc sống viên mãn cùng người chồng là doanh nhân thành đạt cùng hai cậu con ngoan, kháu khỉnh trong căn biệt thự siêu sang tại TP.HCM.

 - Ảnh 1

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với đại gia Nguyễn Gia Thiều, Hoa hậu Hà Kiều Anh ít khi xuất hiện tại các sự kiện trong showbiz và cũng ít khi chia sẻ về chuyện gia đình. Tuy nhiên, mới đây công chúng lại thấy cô trở lại với việc cùng chồng mới tham dự lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Malta.

 - Ảnh 2

Trong sự kiện này, một loạt thông tin được Hoa hậu tiết lộ. Chồng hiện tại của cô đang là Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Malta. Tên đầy đủ của ông là Huỳnh Trung Nam.

 - Ảnh 3

Hai cậu con trai ngoan cũng được Hà Kiều Anh giới thiệu khi cùng tham gia sự kiện này.

 - Ảnh 4

Một loạt thông tin khác về gia đình, đặc biệt là người chồng đại gia giàu nức tiếng của cô cũng được tiết lộ khiến không ít người ghen tị.

 - Ảnh 5

Ông là Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Lạc Việt - The Imperial Group từ năm 2003 đến nay.

 - Ảnh 6

Đây là tập đoàn lớn, chuyên kinh doanh, buôn bán bất động sản và đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang tại Vũng Tàu và sắp tới sẽ thực hiện xây dựng các chuỗi khách sạn, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng tại Hội An, Sài Gòn, Hà Nội...

 - Ảnh 7

Hà Kiều Anh cũng khiến không ít người ngưỡng mộ khi sống trong căn biệt thự siêu sang tại trung tâm Sài Gòn.

 - Ảnh 8

Phòng khách có thiết kế sang trọng.

 - Ảnh 9

Phòng ngủ đẹp kiêu sa.

 - Ảnh 10

Phòng tắm ấn tượng.

 - Ảnh 11

Căn nhà có khu vườn rộng và được trang hoàng lộng lẫy.

Theo báo Lao động

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý