Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng

Không gian sống của bạn sẽ trở nên sinh động, ấm áp và có cá tính hơn nhờ cách điệu những vật dụng sinh hoạt thông thường trong nhà.

11/07/2017 07:47 PM
1,998

Không gian sống của bạn sẽ trở nên sinh động, ấm áp và có cá tính hơn nhờ cách điệu những vật dụng sinh hoạt thông thường trong nhà.

Thay vì chỉ mua đồ vật vì tính thực dụng, hãy chọn những loại kết hợp với cách điệu và trang trí. Dù giá cả có cao hơn chút ít, nhưng khi đặt chúng trong nhà, bạn sẽ thấy "đáng đồng tiền bát gạo" khi móc ví.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 1Phóng to

Thay vì để bức tường trống trơn, hay đóng một cái xích tông bình thường để đồ, bạn hãy chọn chiếc thang cách điệu với 3 bậc tam cấp để đặt đồ trang trí cùng với phần tay vịn bằng kim loại thiết kế tinh xảo, bên dưới tam cấp còn tích hợp móc treo tiện ích. Kích thước 17 x 50 x 8.5 cm, 3 màu: trắng, xanh lá, xanh dương. Giá tham khảo: 150.000 đồng/ chiếc.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 2Phóng to

Những chiếc trống cơm làm bằng gỗ và dây thừng, có khoét lỗ hổng để đựng đồ hoặc dùng để trồng cây cảnh treo trên tường. Kích thước 14.8 x 9 x 8.8 cm, 2 màu: trắng, đỏ. Giá tham khảo: 60.000 đồng/ chiếc.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 3Phóng to

Thay vì gắn những cái móc treo áo trên tường, hãy dùng bộ gốc cây mini làm bằng nhựa giả gỗ cố định trên bức tường để bạn treo quần áo, khăn choàng, mũ nón tiện lợi và trông lại đẹp hơn. Kích thước 5 x 6.5 cm. Giá tham khảo: 45.000 đồng/ bộ 5 chiếc.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 4Phóng to

Những chiếc kệ gỗ treo tường với 7 ngăn lớn bé thích hợp để bạn trưng bày bộ sưu tập những món đồ trang trí của mình. Sản phẩm có kích thước 67.5 x 30 x 9 cm, làm bằng gỗ và sơn màu đẹp mắt. Giá tham khảo: 120.000 đồng/ chiếc.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 5Phóng to

So với những chiếc móc kim loại khô cứng thì những chiếc móc chữ cái tạo nên các từ Love, Home trông xinh xắn ấm áp hơn hẳn phải không bạn? Dùng chúng để trang trí bức tường vừa làm móc treo những món đồ nho nhỏ như chìa khóa, áo khoác,… Giá tham khảo: 200.000 đồng/ bộ.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 6Phóng to

Những em bé sẽ rất thích trang trí bức tường độc lạ bằng bộ sưu tập những chiếc móc treo hình động vật hoang dã phong phú, nào là tê giác, khỉ, hươu cao cổ, ngựa vằn… Giá tham khảo: 40.000 đồng/ con.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 7Phóng to

Phong cách vintage qua bộ móc treo bằng gỗ với họa tiết là những hình ảnh giống như bộ postcard này sẽ khiến bạn trở nên sành điệu và có gu hơn hẳn. Chúng sẽ giúp không gian lãng mạn hơn không thua gì quán café cổ điển. Giá tham khảo: 50.000 đồng/ chiếc.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 8Phóng to

Bộ 5 chiếc lọ bằng sứ bóng đẹp chủ đề biển xanh sinh động với phần nắp đậy tách rời. Sản phẩm có nhiều kích thước lớn bé khác nhau, phù hợp để đựng bánh kẹo, trà, hạt khô hay trang sức của chị em phụ nữ. Giá tham khảo: 150.000 đồng/ bộ.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 9Phóng to

Chiếc hộp đựng giấy bằng gỗ có hình dáng một chiếc rương thu nhỏ cổ điển với phần khóa bằng kim loại. Sản phẩm có nhiều mẫu để chọn lựa, kích thước 25 x 9 x 14 cm. Giá tham khảo: 90.000 đồng/ chiếc.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 10Phóng to

Chiếc vỏ sò cách điệu bằng gốm sứ sơn trắng ở lớp vỏ cùng các màu bên trong như vàng, xanh, hồng nhạt,… dùng cho nhiều mục đích như làm gạt tàn, đựng bánh kẹo, chìa khóa... Giá tham khảo: 200.000 đồng/ chiếc.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 11Phóng to

Vừa là chiếc đèn bàn ngộ nghĩnh vừa tích hợp chiếc lọ thủy tinh bên dưới để bạn cất giữ vài vật dụng, phụ kiện làm đẹp nho nhỏ, thậm chí là nuôi cá cảnh be bé nếu thích. Sản phẩm có hai mẫu hình chú cún con và mèo con. Giá tham khảo: 90.000 đồng/ chiếc.

Nhà đẹp hơn nhờ những đồ trang trí nho nhỏ có giá phải chăng - Ảnh 12Phóng to

Chiếc ngăn kéo gắn tường hình ô vuông kết nối với nhau tạo thành chữ Home đẹp mắt này thích hợp gắn ngoài ban công, dưới hiên nhà... nơi có những chậu cây hoa cảnh. Sản phẩm làm bằng gỗ, phía bên trên có thể dùng để bày thêm chậu cây cảnh xinh xinh. Ngăn kéo có thể được dùng để đựng đồ làm vườn, hạt giống hoặc tận dụng để trang trí vài chậu cảnh nhỏ hay các bức tượng. Giá tham khảo: 200.000 đồng/chiếc.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý