Nhà đẹp vào ở ngay chỉ từ 466 triệu đồng

mesu mesu @mesu

Nhà đẹp vào ở ngay chỉ từ 466 triệu đồng

Chỉ từ 466 triệu, người mua có thể nhận ngay căn hộ hoàn thiện để vào an cư ngay và được miễn phí toàn bộ phí quản lý trong năm đầu tiên tại chung cư Lan Phương MHBR Tower chung cư phong cách Singapore chỉ cách trung tâm TPHCM 15 phút chạy xe.

30/11/2012 02:48 PM
44,905

Sở hữu vị trí đắc lợi ngay khu vực trung tâm thương mại sầm uất nhất của Quận Thủ Đức, cách Chợ Thủ Đức – chỉ 200m, cách ngã tư Thủ Đức, siêu thị CoopMart hay Bệnh Viện Thủ Đức chỉ chưa đến 1km, khu căn hộ Lan Phương MHBR Tower dễ dàng kết nối lưu thông đến trung tâm thành phố hay các tỉnh thành lân cận cũng như tận hưởng các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội ổn định trong khu vực. Đặc biệt,vào cuối tháng 8/2012 vừa qua, tuyến metro Suối Tiên-Bến Thành đã chính thức được khởi công và khu chung cư chỉ cách ga metro Bình Thái (ga số 10) sau này chỉ khoảng 800msẽ đem đến lợi thế rất lớn về kết nối giao thông vào trung tâm thành phố.

Được thiết kế tích hợp giữa sự tiện nghi và tiêu chuẩn kiến trúc sinh thái đương đại, khu chung cư mang phong cách Singapore tinh tế gồm cao ốc 19 tầng  với 214 căn hộ và hạ tầng đi kèm, do Công ty cổ phần Bất động sản MHB (MHBR) và Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Lan Phương làm chủ đầu tư. Các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của dự án đã kết hợp hoàn hảo giữa hình khối kiến trúc mạnh mẽ với mảng xanh thiên nhiên mềm mại tạo nên không gian sống hài hòa, bền vững, với khuôn viên cây xanh trải dọc lối đi, thảm cỏ êm mượt. Cùng với các tiện ích xã hội khác của khu dân cư lâu năm như các trường học từ mầm non đến phổ thông, trường quốc tế, chợ truyền thống, siêu thị, trung tâm điện máy, trung tâm thể dục thể thao, nhà sách… Khu vực này cũng đang nổi lên như nơi quy tụ nhiều trường Đại học trọng điểm quốc gia như Khu Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Sư Phạm Kỹ thuật, Đại học Ngân Hàng, Đại học Xây dựng, Đại học Luật…
 
 
Hiện các căn hộ đang được bàn giao cho chủ sở hữu và mật độ các căn hộ mà người mua vào an cư không ngừng tăng. Việc bàn giao căn hộ theo đúng tiến độ thi công trong thời điểm thị trường BDS đang gặp nhiều khó khăn cũng đã thể hiện sự vững mạnh về tiềm lực tài chính, sự quyết tâm, nỗ lực của chủ đầu tư trong việc hoàn thành các cam kết với khách hàng.
 
 
Với mức giá từ 14,8 triệu đồng/m2, căn hộ chung cư Lan Phương MHBR Tower có diện tích từ 62,9-96m2 với nội thất cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng của Đức, Ý, Nhật… cùng không khí trong lành, cảnh quan xanh mát và an ninh được đảm bảo 24/24, báo cháy tự động… Hệ thống thang máy tốc độ cao kiểm soát bằng thẻ từ sẽ đảm bảo cuộc sống an ninh và an toàn tuyệt đối và tạo nên cộng đồng nhân văn tại đây.
 
 
Mua nhà trong thời gian này, khách hàng sẽ chỉ cần trả 50% giá trị và nhận ngay căn hộ hoàn thiện để vào an cư ngay, 50% còn lại được ngân hàng hỗ trợ trả góp trong 15 năm. Đặc biệt 20 suất mua trực tiếp từ chủ đầu tư sẽ được miễn lãi suất trả góp 50% còn lại trong vòng 04 năm, miễn phí 100% phí quản lý trong năm đầu tiên và tặng thêm TV LCD để mừng “tân gia”.
 
 
 
Liên hệ: Lan Phương MHBR Tower (08.66 730 888 - 0903 62 05 03)
Website: www.lanphuongmhbrtower.com
 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý