Nhả Fellaini, Man Utd được lại quả bằng Merten

mu mu @mu

Nhả Fellaini, Man Utd được lại quả bằng Merten

Trong nỗ lực chiêu mộ Marouane Fellaini từ Man Utd, Napoli đã không ngần ngại hy sinh cả Dries Mertens. Theo đó, họ sẵn sàng trả 10 triệu bảng và các thêm tiền đạo người Bỉ để có cựu ngôi sao Everton.

31/07/2014 06:34 PM
567

Mùa hè năm ngoái, theo đề nghị của David Moyes, Man Utd bỏ ra 27,5 triệu bảng để mang Marouane Fellaini về Old Trafford. Một thương vụ có thể coi là thất bại. Tiền vệ người Bỉ đã trải qua quãng thời gian khó khăn. Không ghi bàn, không kiến tạo và thường xuyên phải ngồi dự bị vì sa sút phong độ. Không ít CĐV đã lên tiếng yêu cầu Ban lãnh đạo sớm bán Fellaini.

 - Ảnh 1

Napoli sẵn sàng lại quả cho Man Utd Dries Mertens

Louis van Gaal tiếp quản công việc từ David Moyes. Ông không ấn tượng với phong cách thi đấu của Fellaini và bóng gió đẩy tiền vệ 26 tuổi này vào danh sách cần thanh lý. Bằng chứng là ông không vội triệu tập anh trở lại để cùng Man Utd lên đường tới Mỹ du đấu. Biết thân biết phận, những ngày qua Fellaini cũng nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới cho mình.

Từ Italia, Napoli đã đánh tiếng với Fellaini, thậm chí HLV Rafa Benintez còn không ngần ngại tuyên bố, ông có cách để hồi sinh cựu ngôi sao Everton. Fellaini cũng muốn đến Serie A thử sức và trong buổi tối hôm qua, anh và người đại diện của mình đã đạt những thỏa thuận sơ bộ với đội chủ sân Sao Paulo, trong đó có những điều khoản về mức lương và thời hạn hợp đồng.

Mọi việc bây giờ chỉ còn phụ thuộc vào Man Utd. Cái giá 15 triệu bảng mà Napoli gửi tới không đủ thuyết phục giới chủ CLB, họ muốn ít nhất phải 20 triệu bảng. Không chùn bước, Napoli chuyển sang phương án các thêm người. Theo đó, họ sẽ trả 10 triệu bảng và đẩy thêm Dries Mertens vào thỏa thuận. Nghĩa là, phia Man Utd sẽ vừa có tiền lại có thêm một sự bổ sung.

Dries Mertens năm nay 27 tuổi, vốn là một tiền vệ cánh rất giàu tốc độ và thích hợp với sơ đồ 3-5-2 mà HLV Van Gaal áp dụng tại Man Utd. Mùa vừa qua, anh chơi 47 trận cho Napoli, ghi 13 bàn thắng và có 16 đường kiến tạo – một con số không tồi. Để Fellaini ra đi, “Quỷ đỏ” sẽ vừa có thêm tiền lại có thêm người, có lẽ giới lãnh sẽ cân nhắc thiệt hơn.

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : M.U sẵn sàng chi cả núi tiền vì Arturo Vidal dù giá siêu đắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý