Nhà ga hoảng loạn vì bọ cạp lạ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhà ga hoảng loạn vì bọ cạp lạ

(Xã hội) Một chú bọ cạp xuất xứ từ vùng biển Caribbean đột nhiên xuất hiện tại ga tàu điện ngầm Victoria ở thủ đô London (Anh) làm các hành khách một phen sợ hãi.

03/05/2014 04:42 PM
1,407

Mới đây, tại nhà ga Victoria (Anh), một người đàn ông đã hốt hoảng khi thấy một con bọ cạp đậu trên túi xách của mình khi ông bắt đầu đi xuống ga. Quá hoảng sợ, người đàn ông này đã hét lớn và khiến những hành khách xung quanh kinh hãi.

Con bọ cạp lạ được phát hiện trên túi xách người đàn ông.

Ngay lập tức các nhân viên nhà ga đã tới để bắt con bọ cạp và bỏ nó vào một chiếc hộp nhựa trước khi các chuyên gia của bộ phận chống buôn bán động vật hoang thuộc Cảnh sát giao thông Anh dã có mặt tại hiện trường. 

Với hành động nhanh nhạy và đúng đắn trên, các nhân viên của nhà ga đã được Mike Charnick, một thành viên của tổ chức chống buôn bán động vật hoang dã khen ngợi. Mike nói: “Họ đã làm một công việc tuyệt vời khi giữ cho con bọ cạp an toàn bởi đây là một loài bọ cạp rất hiếm”.

Loài bọ cạp lạ này xuất xứ từ vùng biển Caribbean.

Con bọ cạp dài gần 3cm này được các chuyên gia xác định có xuất xứ từ vùng biển Caribbean. Tuy nhiên, họ vẫn không thể lý giải vì sao con bọ cạp lại có mặt tại London.

Bọ cạp được xem là loài vật nguy hiểm nhất thế giới với chất độc chết người nằm trong chiếc đuôi nhỏ của chúng. Nhưng may mắn thay, trong số 1.500 loài bọ cạp trên toàn hành tinh, chỉ 25 loài có thể giết người.

Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Tây Ban Nha IberiaJeff Elis. Trên chuyến bay từ Costa Rica đến Madrid, một hành khách Thụy Sĩ đã bị một con bọ cạp tấn công. Ngay lập tức nó đã làm các hành khách trên máy bay hoảng sợ.

Rất may mắn, hành khách không bị đe dọa sức khỏe sau khi được cứu chữa tại bệnh viện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý