Nhà Glazer 'bật đèn xanh', M.U dải tiền mua sắm

beck beck @beck

Nhà Glazer 'bật đèn xanh', M.U dải tiền mua sắm

Dường như nhưng người đứng đầu M.U vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn với đội hình hiện tại. Họ đã xem xét tới kế hoạch chi thêm 150 triệu bảng nữa để HLV Louis van Gaal mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng tới.

06/12/2014 09:59 AM
1,330

Mùa hè vừa qua, “Quỷ đỏ” đã gây khi bỏ ra tới 160 triệu bảng để đưa về Old Trafford 6 ngôi sao mới, trong đó có bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh mang tên Angel di Maria (59,7 triệu bảng). Ngoài ra những Radamel Falcao, Marcos Rojo, Daley Blind, Ander Herrera hay Luke Shaw cũng đều thuộc loại “hàng chất lượng cao” và từng khiến hàng loạt ông lớn thèm muốn.

 - Ảnh 1

HLV Van Gaal sẽ lại thoải mái mua sắm trong thời gian tới.

Thế nhưng, nó dường như vẫn chưa khiến giới chủ người Mỹ hài lòng, hay đúng hơn, việc M.U có khởi đầu mùa giải không thực sự suôn sẻ trong thời gian qua, khiến họ nhận ra rằng, vẫn cần phải chi thêm nhiều nữa mới có thể tìm lại địa vị thống trị như vài năm trước đây. Theo Daily Mail, nhà Glazer chuẩn bị thông qua gói đầu tư trị giá 150 triệu bảng để HLV Van Gaal tiếp tục mua sắm và nâng cấp đội hình trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Các mục tiêu chính mà HLV người Hà Lan nhắm đến là Dani Alves, Diego Godin hoặc Mats Hummels, Kevin Strootman và Arjen Robben. Tất cả đều là những cái tên có thể giúp bổ khuyết các vấn đề mà “Quỷ đỏ” đang gặp phải. Alves, Godin hay Hummels có thừa kinh nghiệm đỉnh cao và sẽ khiến Van Gaal không còn phải lo về hàng thủ. Strootman chính là phương án thay thế Carrick trong tương lai, còn Robben mang tới những mảng miếng sắc bén cho sơ đồ 3-5-2...

Tất cả những mục tiêu trên đều không thuộc dạng khó mua, chỉ cần chịu chơi là có thể tiếp cận. Mà về điều này, M.U đã khiến tất cả phải ngước nhìn trong mùa hè vừa qua. Từ cú áp phé có Di Maria, rồi mượn thành công Falcao hay cuỗm Luke Shaw trước mũi Arsenal đã cho thấy Ed Woodward xứng đáng với sự tin tưởng ở vai trò Phó chủ tịch kiêm GĐĐH đội bóng.

Trong 4 trận gần nhất tại Premier League, M.U toàn thắng và đã leo trở lại vị trí tốp 4. Nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại, việc họ có thể tiếp cận Chelsea hay Man City trong thời gian tới là điều hoàn oàn có thể xảy ra. HLV Van Gaal đã tự tin tuyên bố rằng, mùa giải của “Quỷ đỏ” giờ mới bắt đầu. Hy vọng điều ông nói là đúng.

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý