Nhà hàng Cuốn Việt có mặt tại Trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ và Bến Tre

mesu mesu @mesu

Nhà hàng Cuốn Việt có mặt tại Trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ và Bến Tre

Ngày 23/8 và 02/09 tới đây, Nhà hàng phục vụ các món Cuốn Việt thuần túy với phong cách hiện đại của Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ chính thức có mặt tại Trung Tâm Thương mại Sense City Cần Thơ và Sense City Bến Tre

25/08/2017 11:41 AM
1,444

Các món cuốn vốn là món ăn truyền thống, mang đậm nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Đặc sắc nhất của món cuốn chính là nhờ nước chấm. Trong quá trình hình thành và phát triển chuỗi nhà hàng Cuốn Việt, các đầu bếp của nhà hàng luôn chú trọng việc lưu giữ hồn món cuốn bằng cách lĩnh hội nét ẩm thực độc đáo của 3 miền Bắc – Trung – Nam, đồng thời sáng tạo các loại cuốn mới.

Kết quả cho ra đời nước chấm và thực đơn Nhà hàng Cuốn Việt hết sức đa dạng với hương vị tươi ngon, thơm lành, cho thực khách cảm nhận món ngon tự nhiên như những món ăn mẹ nấu hàng ngày.

Với không gian sang trọng mà không kém phần ấm cúng, Cuốn Việt là nơi thích hợp cho gia đình sum vầy, bạn bè tụ họp mỗi buổi tối, hay các ngày cuối tuần.

Việc ra mắt hai nhà hàng Cuốn Việt tại Cần Thơ và Bến Tre là bước tiếp nối sau khi Công ty Chảo Đỏ vừa khai trương thành công sau khi chuỗi cửa hàng Lẩu Bò Sài Gòn ViVu ngày 12/08 tại Trung tâm Thương mại VinCom Lê Văn Việt quận 9 TP.HCM.

Sở hữu chuỗi 20 nhà hàng Wrap & Roll ở Việt Nam, Singapore và Thượng Hải, Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ dẫn đầu trong việc gìn giữ và nâng tầm giá trị cho các món ăn Việt Nam, tạo cầu nối giúp người trẻ Việt yêu mến văn hóa ẩm thực nước nhà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý