Nhà Hàng Đại Việt – nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực ba miền

tamchuyen tamchuyen @tamchuyen

Nhà Hàng Đại Việt – nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực ba miền

Tọa lạc trên con đường Bà Triệu sầm uất, cách bờ Hồ khoảng 100m đi bộ, nhà hàng Đại Việt với không gian ẩm thực vô cùng tinh tế, ấm cúng từ lâu đã trở thành địa chỉ vàng cho những thực khách trong nước và quốc tế “đam mê” ẩm thực truyền thống Việt Nam.

28/07/2011 10:09 AM
28,164


Bước vào không gian ấm cúng, sang trọng của tòa nhà mang đậm kiến trúc Pháp bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu với sự đón tiếp thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp. Nhà hàng có hai tầng với 5 phòng ăn: phòng Cổ Loa, phòng Hoa Lư, phòng Hà Nội, phòng Thăng Long, phòng Đông Đô và không gian sân vườn thoáng đãng có sức chứa lên đến 190 thực khách.

Không gian nhà hàng ấm cúng, sang trọng


Đại Việt nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực ba miền

 Đại Việt là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực ba miền với những món ăn dân giã nhưng vô cùng độc đáo được các thực khách nước ngoài vô cùng yêu thích với thực đơn các món nem đặc sắc như: nem cá, nem lươn, nem ốc, nem hến…, hoặc các món ăn độc đáo, đậm đà hương vị quê nhà: nộm mít trộn hải sản, cá nướng lá chuối, cá thu kho mía…


Món nem ốc độc đáo của Đại Việt


Nộm mít trộn tôm thịt

Để chiều lòng những thực khách nước ngoài khó tính nhất, Đại Việt đã không ngừng sáng tạo nên những món ăn mới, hòa quyện hương vị ẩm thực Á Âu vô cùng tinh tế như: cá cuộn dăm bông sốt cam, tôm he sốt với xoài, đùi gà bỏ lò sốt Pate, Ức gà nhồi gan ngỗng sắt khoai tây tỏi, phi lê bò Úc quay với sốt BBQ… Những vị nước sốt mới lạ hòa quyện với hương vị hấp dẫn tuyệt vời của món ăn khiến các thực khách nhớ mãi không quên và luôn muốn quay lại Đại Việt mỗi khi có dịp.

 


Các món ăn với nước sốt độc đáo làm hài lòng những thực khách khó tính nhất

Không gian ấm cúng, sang trọng, các món ăn ngon, sự tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ tiếp viên khiến các thực khách thật sự hài lòng. Chính vì thế từ lâu Đại Việt đã trở thành điểm hẹn văn hóa, nơi đón tiếp khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh Việt nam qua những món ăn thuần Việt được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu Việt Nam, nơi gặp gỡ của các đối tác hoặc đơn giản là nơi bạn có thể gặp mặt bạn bè, người thân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hãy đến với Đại Việt để thưởng thức văn hóa ẩm thực Việt.

Địa chỉ: 24C Bà Triệu, Hà Nội


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý