Nhà hảo tâm bí ẩn, giấu tiền trong các món hàng để tặng người dân

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nhà hảo tâm bí ẩn, giấu tiền trong các món hàng để tặng người dân

Trong suốt 3 năm qua, các cư dân ở thành phố Salem, Mỹ đã liên tục nhặt được tờ 100 USD, tại các cửa hàng hoặc tại các lễ hội.

28/07/2016 02:45 PM
402

Dường như trong 3 năm qua, cư dân ở thành phố Salem đã không ít lần bất ngờ với những người nhặt thấy tờ 100 USD, được giấu trong các món hàng do một người bí ẩn trao tặng.

Danh tính nhà hảo tâm đến nay vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người này đã được cư dân nơi đây gọi với cái tên "Benny", bởi trên tờ tiền 100 USD được tìm thấy luôn có chữ Benny kèm theo.

Nhà hảo tâm bí ẩn, giấu tiền trong các món hàng để tặng người dân

Tờ tiền 100 USD được tìm thấy luôn có chữ Benny

Theo một tờ báo địa phương, tờ tiền 100 USD này đã được nhiều người dùng để trang trải các khoản trong cuộc sống. Một cặp vợ chồng vô gia cư chi 100 USD để ngủ ở nhà nghỉ trong vài đêm, những người khác dùng nó để chi trả tiền điện hay thuốc men...

Bà Brittany Medina - một cư dân thành phố Salem xúc động kể lại, bà đã rất bất ngờ khi mở hộp sữa bột trẻ em kèm 100 USD (hơn 2,1 triệu đồng) rơi ra trên tay. Bà đã khóc vì hạnh phúc ngay trước thềm Giáng sinh, bởi  đã có thêm tiền để mua quà tặng.

Quả thật, câu chuyện của 3 năm về trước xảy đến với gia đình của bà Media khiến ai cũng bất ngờ và ao ước. Nhưng Media chỉ là một trong số những người của thành phố Salem, được một nhà hảo tâm bí ẩn trao các tờ 100 USD suốt 3 năm qua. Theo ước tính, tổng số tiền mà người bí ẩn này bỏ ra đã lên đến 50.000 USD (hơn 1,05 tỷ đồng).

Nhà hảo tâm bí ẩn, giấu tiền trong các món hàng để tặng người dân

Người bí ẩn giấu thường giấu chúng trong các mặt hàng như: hộp ngũ cốc ăn sáng, đồ dùng gia đình…

Hiện theo thống kê, đồng tiền có chữ ký Benny đã được tìm thấy ở 26 cửa hàng và 8 sự kiện lớn ở Salem. Và người bí ẩn giấu thường giấu chúng trong các mặt hàng như: hộp ngũ cốc ăn sáng, đồ dùng gia đình… nhưng thường xuyên nhất là trong tã trẻ em.

Trong đó cửa hàng Fred Meyer ở Salem là nơi mà khách hàng đã được người bí ẩn tặng kèm 100 USD nhiều nhất, với 156 tờ tiền có chữ ký Benny được tìm thấy ở đây.

Có thể thấy, bất cứ ai khi mua hàng đều có thể may mắn tìm thấy tờ 100 USD của người bí ẩn giấu tặng một cách bất ngờ. Người dân thành phố Salem nói rằng, "cho dù đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa biết người đó là ai, nhưng việc người đó làm thực sự là tuyệt vời".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý