Nhà mạng đã sẵn sàng phục vụ Quốc giỗ!

suachuangot suachuangot @suachuangot

Nhà mạng đã sẵn sàng phục vụ Quốc giỗ!

Hai nhà mạng VinaPhone, MobiFone đã cấp tập nâng cấp mạng 2G, 3G và triển khai các xe thu phát sóng lưu động nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu người dân trong lễ hội Đền Hùng năm nay.

08/04/2011 01:49 PM
6,952

Theo Ban Tổ chức Lễ hội đền Hùng năm nay, do thời gian nghỉ nhiều nên dự kiến sẽ có khoảng 6 triệu du khách thập phương sẽ tham gia Lễ hội Đền Hùng. Với số lượng khách đông như vậy, việc đảm bảo thông tin liên lạc, đặc biệt là dịch vụ thông tin di động sẽ phải được chuẩn bị chu đáo nhất ở mức có thể.

 

Nguồn tin từ VNPT cho hay, lãnh đạo Tập đoàn đã đề nghị VinaPhone và MobiFone nâng cấp cả mạng 2G và 3G cũng như điều các xe thu phát sóng lưu động đến các điểm diễn ra lễ hội. Đây là động thái thể hiện nỗ lực đảm bảo liên lạc tại Lễ hội Đền Hùng cho các thuê bao của VinaPhone và MobiFone sẽ được doanh nghiệp thực hiện tốt nhất.

 

Đến thời điểm này, MobiFone đã nâng cấp thêm 10 trạm BTS và điều 3 xe thu phát sóng lưu động ngay tại Đền Hùng, đảm bảo thông suốt liên lạc trong thời gian diễn ra lễ hội. Đại diện MobiFone cho hay, có thể đáp ứng cho khoảng 700 ngàn thuê bao cùng thực hiện liên lạc tại một thời điểm không bị nghẽn mạng.

 

Còn mạng VinaPhone cũng được bố trí thêm 5 trạm BTS và tăng cường thêm 2 xe thu phát sóng lưu động ngay tại Đền Hùng. Bên cạnh đó, tại địa phương, VNPT Phú Thọ cũng tổ chức nhiều điểm bán hàng lưu động để bán bộ hòa mạng, thẻ cào, máy điện thoại… phục vụ khách thập phương trẩy hội.

 

Đón đầu nhu cầu du khách dự lễ hội, VNPT cũng đã chuẩn bị chương trình đặc sắc là đưa “siêu xe” VNPT để giới thiệu các dịch vụ hiện VNPT đang cung cấp và cho khách hàng dùng thử tại Phú Thọ. Bên cạnh đó sẽ có hàng loạt các chương trình văn nghệ, tổ chức trò chơi trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của VNPT trong “siêu xe” này.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý