Nhà mới đẹp như khách sạn hạng sang của Phạm Băng Băng

sakura1 sakura1 @sakura1

Nhà mới đẹp như khách sạn hạng sang của Phạm Băng Băng

(ĐSPL) Độ lung linh của căn nhà quả nhiên xứng với đẳng cấp nữ hoàng giải trí của Phạm Băng Băng.

29/05/2016 02:18 PM
112

(ĐSPL) - Độ lung linh của căn nhà quả nhiên xứng với đẳng cấp nữ hoàng giải trí của Phạm Băng Băng.

Nhà mới đẹp như khách sạn hạng sang của Phạm Băng Băng - Lý Thần - Ảnh 1Phóng to

Người hâm mộ đang mong đợi đám cưới của cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng.

Ngày 28/5, một tài khoản weibo mang tên “Hiệp hội lớn lên cùng tin tức” đã tiết lộ loạt ảnh về nhà mới của cặp đôi Lý Thần – Phạm Băng Băng. Theo những bức ảnh được công bố, căn hộ này có diện tích rất rộng, bài trí cực kỳ sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, thoạt nhìn không khác gì các khách sạn 5 sao cao cấp.

Nhà mới đẹp như khách sạn hạng sang của Phạm Băng Băng - Lý Thần - Ảnh 2Phóng to

Nhà mới đẹp như khách sạn hạng sang của Phạm Băng Băng - Lý Thần - Ảnh 3Phóng to

Người này còn tiết lộ: “Tôi cũng vừa mới biết hàng xóm chính là Phạm Băng Băng. Bạn trai tôi làm ở công ty đã thiết kế căn nhà này cho cô ấy, nhưng tôi không tiện tiết lộ tên tuổi cụ thể. Các đồ dùng trong nhà đều là hàng hiệu. Nhà rộng đến mức mỗi sáng họ phải gọi điện để xem người kia đang ở đâu. bạn trai tôi nói không nên tiết lộ tin này, nhưng tôi không nhịn được…”.

Mấy ngày trước, Lý Thần từng khiến các fan hâm mộ của cặp đôi háo hức mong chờ tin hỷ khi đăng lấp lửng một câu “Có nhà rồi” lên trang cá nhân. Cả hai đã công khai hẹn hò được hơn nửa năm. Nhiều tờ báo liên tục đưa tin cả hai đã đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới nhưng hai ngôi sao chưa một lần lên tiếng khẳng định.

Từ sau khi công khai chuyện tình với Phạm Băng Băng, sự nghiệp của Lý Thần lên như diều gặp gió. Các tin tức về nam diễn viên liên tục được đăng tải, anh cũng nhận được nhiều lời mời diễn xuất, quảng cáo và tham gia show thực tế. Phạm Băng Băng cũng vẫn rất mát tay trong sự nghiệp đầu tư kinh doanh khách sạn, bất động sản.

Vì vậy, không có gì khó hiểu khi họ tậu cho mình tổ ấm sang trọng, lung linh đến vậy. Các fan chỉ còn mong chờ đám cưới của Phạm Băng Băng – Lý Thần trong năm nay. Trước đó, các cặp đôi nổi tiếng như Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi, Viên Hoằng – Trương Nghệ Hâm cũng đã kết hôn.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý