Nhà mới sau biệt thự 137 tỷ bị đập bỏ của Liễu đại gia giờ ra sao?

forlife forlife @forlife

Nhà mới sau biệt thự 137 tỷ bị đập bỏ của Liễu đại gia giờ ra sao?

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu quyết định phá bỏ căn nhà 137 tỷ trên khu đất vàng Nguyễn Du để xây nhà mới. Sau gần 2 năm xây dựng, căn nhà mới hiện ra sao?

06/03/2015 02:07 PM
7,169

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu luôn là cái tên được dư luận chú ý không kém những “sao” nổi đình nổi đám trong làng giải trí. Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù, vị nữ đại gia này còn nhiều phen khiến dư luận xửng sốt vì cách “vung” tiền chơi ngông.

Năm 2013, nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu khiến không ít người “bàng hoàng” khi chứng tỏ chất chơi của mình bằng việc đập bỏ căn nhà trị giá 137 tỷ tại 79 Nguyễn Du (Hà Nội) mà bà mua tặng con trai Nguyễn Huy Hoàng sau đám cưới 50 tỷ được tổ chức rầm rộ ở Hà Tĩnh.

Người xuýt xoa vì độ giàu có của bà Liễu, người thì trầm trồ vì kiến trúc cầu kỳ của ngôi nhà trên con phố “vàng” của Thủ đô mà bà mua tặng con trai.

Giá đất tại Nguyễn Du khi nữ đại gia này mua được định giá hơn 600 triệu/m2, và trị giá căn biệt thự vào khoảng 137 tỷ đồng.

 - Ảnh 1

Căn nhà trăm tỷ mà đại gia Liễu mua trên phố Nguyễn Du.

Không hài lòng với phong thủy, đại gia Nguyễn Thị Liễu quyết định đập bỏ hoàn toàn căn nhà để xây mới với kiến trúc hoàn toàn khác biệt. Và theo tiết lộ của kĩ thuật viên ở đây thì bà Liễu thuê trọn gói thiết kế, thi công của công ty ở Sài Gòn, trong nhà sẽ được thiết kế cầu thang máy, hồ bơi và một số nội thất cầu kì hơn.

Bỏ đi căn nhà cũ trị giá trăm tỷ đồng, xây thêm mới cũng tốn thêm vài trăm tỷ nữa, độ chơi ngông của nữ đại gia phố Núi khó có nam đại gia nào ở Việt Nam có thể sánh bằng.

 - Ảnh 2

Căn biệt thự được xây cao hơn so với các nhà xung quanh.

Khởi công xây dựng căn nhà mới cách đây cũng chừng 2 năm nhưng hiện giờ công trình vẫn chưa hoàn thành.

Ghi nhận của phóng viên, toàn bộ mặt tiền của căn nhà đã được phá bỏ, để tránh gây ảnh hưởng và sự chú ý của mọi người, toàn bộ phía bề ngoài ngôi nhà được căng bạt kín và biển cấm.

Giàn giáo được bắc xung quanh để phục vụ xây dựng, thiết kế.

 - Ảnh 3

Giàn giáo được bắc xung quanh để phục vụ xây dựng, thiết kế.

Đại gia phố núi làm gì để giàu có?

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu sinh ra ở vùng quê nghèo tại Hà Tĩnh.

Lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng,đại gia phố núi xinh đẹp này đang sở hữu khối tài sản cỡ nghìn tỷ, gây sốc với đám cưới hơn 50 tỷ đồng và dinh thự đẹp như mơ Hà Tĩnh và Hà Nội.

Ít ai biết rằng, đại gia Nguyễn Thị Liễu đã từng trải qua nhiều sóng gió, cơ cực.

Sinh ra ở một vùng quê nghèo tại Hà Tĩnh, chia sẻ với báo chí, bà Liễu tiết lộ, gia đình bà rất nghèo.

Thấu hiểu cái nghèo từ bé, nên bà luôn muốn vượt qua cái nghèo. Bố mẹ đều là Việt kiều, bố gốc Lào, còn mẹ gốc Thái. Từ năm 11 tuổi, bà đã bắt đầu tạo dựng công việc kinh doanh của riêng mình.

Bà từng phải bươn chải vừa đi học vừa bán hàng kiếm tiền gửi cho mẹ. Từng tự thân một mình lên Sài Gòn năm 16 tuổi học nghề may và mở cửa hàng cắt may tại quê nhà.

25 tuổi, bà quyết định sang Lào lấy hàng để buôn bán từ mặt hàng nhỏ dần dần buôn với vốn liếng lớn hơn.

Năm 1995, có chút vốn và có tiếng làm quen, bà sang Thái Lan cùng bạn bè kinh doanh bất động sản.

Bà cũng từng kinh doanh quần áo Trung Quốc tại các thị trường ở các nước Áo, Tiệp, Đức. và mua các đồ điện, máy móc đã qua sử dụng bán sang Thái Lan và xuất khẩu gạo từ Thái Lan sang Nigieria.

Nhờ sự nhanh nhạy, lăn lộn trên thương trường, bà Liễu kiếm được khối tài sản khổng lồ.

Nói về việc mọi người tò mò về khối tài sản của mình, bà Liễu chia sẻ: "Bản thân tôi không hề liên quan bất kỳ một cương vị nào trong hệ thống doanh nghiệp nhà nước hoặc giữ bất kỳ một chức vụ nào, kể cả doanh nghiệp, đến giám đốc tư nhân.

Ngược lại, tôi chỉ là một phụ nữ rất đỗi bình thường".

Tuy trong kinh doanh nữ đại gia này gặp nhiều may mắn, nhưng trong hạnh phúc gia đình thì lại không được như vậy.

Bà lấy chồng từ rất sớm, nhưng vì không hợp nhau nên hai người li hôn, một mình chị bươn chải trên thương trường, vất vả ngược xuôi để mong cho 2 con mình được ăn học thành người, đỡ tủi thân với bạn bè.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý