Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Man City vs Roma

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Man City vs Roma

Phía trước AS Roma là trận quyết đấu trên sân Juventus để phân định ngôi đầu bảng tại Serie A, nên họ có thể bị sao nhãng ít nhiều trong chuyến làm khách đến sân Man City ở lượt trận thứ 2 Champions League.

30/09/2014 06:07 PM
907

Công bằng mà nói, AS Roma hoàn toàn có cơ hội gây sốc tại Etihad. Đoàn quân của HLV Rudi Garcia đang toàn thắng ở 6 trận trên mọi đấu trường mùa này, 5 tại Serie A, và chỉ thủng lưới 2 bàn trong mạch trận đó. AS Roma vừa trở lại Champions League sau 3 năm, nhưng trận thắng CSKA Moscow 5-1 ở lượt trận đầu tiên đã khẳng định họ chẳng hề non kém. Mặt khác, hậu vệ trái Ashley Cole (cựu cầu thủ của Chelsea) hay Gervinho (Arsenal)… đều đẳng cấp và khá am hiểu .

 - Ảnh 1

Một cuộc thư hùng hứa hẹn hấp dẫn.

Nhưng, như đã nói, chuyến làm khách đến sân Juventus thật sự rất hệ trọng đối với AS Roma. HLV Rudi Garcia khẳng định toàn đội đang rất thoải mái trong chuyến làm khách đến Anh nhưng rõ ràng, ông phải cân nhắc khá nhiều. Về mặt nhân sự, AS Roma hôm nay không có thủ lĩnh hàng tiền vệ Daniele De Rossi vì chấn thương, Davide Astori, Kevin Strootman và Juan Iturbe cũng trong tình trạng tương tự. Francesco Totti vừa tròn 38 tuổi, anh nhiều khả năng nghỉ trận này khi kinh nghiệm của anh rất có ích cho cuộc chiến với Juve. Về đối thủ, HLV Garcia thừa biết Man City sẽ chơi thế trận quyết thắng trên sân nhà sau khi đã thua 0-1 tại Bayern ở lượt trận đầu tiên.

Có thể, sự ổn định của hàng phòng ngự và tốc độ của Gervinho, Mattia Destro là cơ sở để HLV Garcia bày ra thế trận phòng ngự phản công tại Etihad, và đó cũng là điều hợp lý nhất trong hoàn cảnh này. Thế nên, vấn đề còn lại nằm về phía Man City. Trong đó, Man City cần phải siết chặt lại năng lực phòng ngự (vốn chỉ giữ sạch lưới 1/7 trận gần nhất ở mọi giải đấu), điều khiến họ chỉ thắng 3/7 trận. Sau án cấm ở lượt trận đầu tiên, HLV Manuel Pellegrini sẽ trở lại trên băng ghế chỉ đạo và hậu vệ phải Pablo Zabaleta cũng đã sẵn sàng..

Man City chơi tại Etihad, đó chắc chắn là một lợi thế rất lớn. Ngoài ra, Sergio Aguero đang có phong độ ghi bàn tuyệt vời, còn Edin Dzeko cũng đang tìm lại cảm giác ghi bàn. Trong một thế trận quyết thắng, đó cũng chính là những yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công.

Thông tin đặc biệt

+ Roma không ghi bàn trong hiệp 1: Man City giữ sạch lưới 7/8 trận mùa này (và 6 trận sân nhà gần nhất) trong 45 phút đầu tiên. 6/9 trận làm khách tại UCL trong quá khứ, Roma không thể ghi bàn trong hiệp đầu.

+ Man City thích tỷ lệ 3/4: 2 trận gần nhất chấp các đối thủ (Milan, Everton) với tỷ lệ này, Man xanh đều thắng. 3 trận bị xếp cửa dưới (trong đó có 1 lần được chấp 3/4) trở lại đây, Roma đều thua.

+ Lưới rung cuối trận: Cả Man City và Roma đều chơi bùng nổ vào cuối trận. Đã có 15 bàn thắng được hai đội ghi trong 15 phút cuối ở 10 trận gần nhất (City 7, Roma 8). 3 trận UCL đã qua của City có tới 4 bàn được ghi ở thời điểm này.

Đội hình dự kiến

Man City (4-2-3-1): Hart - Clichy, Demichelis, Kompany, Zabaleta - Fernandinho, Toure - Milner, Silva, Navas - Aguero.

Roma (4-3-3): Sanctis - Cole, Yanga-Mbiwa, Manolas, Maicon - Pjanic, Keita, Nainggolan - Gervinho, Totti, Ljajic.

Dự đoán: 2-1

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý