Nhận định, dự đoán trận Man Utd đấu với AS Roma

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán trận Man Utd đấu với AS Roma

Chiến thắng tưng bừng trước LA Galaxy không chỉ giúp Man Utd có khởi đầu hanh thông trên đất Mỹ, mà còn giúp toàn đội thêm lạc quan về một hành trình mới. Đêm nay, họ sẽ quyết thổi bay AS Roma.

26/07/2014 06:17 PM
766

Ít ai ngờ triều đại của Louis Van Gaal tại Man Utd lại có một sự khởi đầu suôn sẻ và dễ dàng đến thế. Hết Welbeck rồi Rooney lại đến tài năng trẻ Reece James cùng Ashley Young thi nhau bắn phá khung thành L.A Galaxy để đem về chiến thắng tưng bừng 7-0 cho “Qủy đỏ”. Và đương nhiên, với những dấu ấn đậm nét về chiến thuạt, tân HLV người Hà Lan là người được ca ngợi nhiều nhất.

 - Ảnh 1

Man Utd sẵn sàng cuốn phăng AS Roma

Mới chỉ qua 1 trận đấu, lại trước một đối thủ chưa xứng tầm về đẳng cấp như L.A Galaxy, tất nhiên sẽ là quá sớm để khẳng định một điều gì đó. Nhưng cũng không thể phủ nhận dấu ấn mà Van Gaal đã sớm tạo ra trong lối chơi của đội bóng thành Manchester. Điển hình như cách ông áp dụng sơ đồ 3-4-1-2 một cách hài hòa và đầy hiệu quả.

Nhờ đó mà những Rooney, Welbeck hay A.Young đã nhanh chóng phát huy được điểm mạnh riêng và có những màn trình diễn hết sức thuyết phục. Hay cả các vị trí từng gây thất vọng ở mùa giải trước như Kagawa hay tân binh Herrera cũng ngay lập tức để lại dấu ấn. Thậm chí, tiền vệ mới chuyển tới từ CLB Athletic Bilbao còn được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Nhưng thử thách dành cho thầy trò HLV Van Gaal sẽ chỉ thực sự bắt đầu vào sáng mai, khi họ phải đối đầu cùng AS Roma - đội bóng vừa đánh bại một đại diện khác của Premier League là Liverpool cách đây ít ngày. Trong trận đấu nói trên, AS Roma đã chiến thắng nhờ khả năng tận dụng thời cơ tốt hơn với pha lập công ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của Borriello.

Hiện thuộc quyền sở hữu của vị chủ tịch giàu có James Pallotta, đội bóng thành Roma có thừa tham vọng và họ vừa bổ xung lực lượng bằng một loạt ngôi sao như Radja Nainggola, Leandro Paredes, Juan Iturbe, Seydou Keita, Davide Astori Ashley Cole, Jose Angel, Salih Ucan hay Urby Emanuelson... Ngoài ra còn là một Rudi Garcia đầy tài năng trên băng ghế chỉ đạo.

Giống như Man Utd, trận thắng Liverpool chắc chắn sẽ giúp AS Roma bước vào cuộc so tài sáng mai với một tâm lý thi đấu thỏa mái và tự tin. Lực lượng của hai độ cũng không có quá nhiều sự chênh lệch nên nhiều khả năng đây sẽ lại là một trận đấu mang dấu ấn của hai vị HLV. Van Gaal và Garcia, ai sẽ là người nở nụ cười chiến thắng? Câu trả lời sẽ có vào rạng sáng mai.

Đội hình dự kiến

Man Utd (3-5-2): De Gea - Smalling, Jones, Evans - Valencia, Fletcher, Herrera, Mata, Shaw - Welbeck, Rooney.

AS Roma (4-2-3-1): Skorupski - Somma, Benatia, Castan, Cole - Florenzi, Keita - Nainggolan, Iturbe, Totti - Ljajic.

Dự đoán: 2-1

T.M

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý