Nhận định, dự đoán trận Real Madrid đấu với Inter Milan

beck beck @beck

Nhận định, dự đoán trận Real Madrid đấu với Inter Milan

Không có một loạt ngôi sao thượng thặng trong đội hình, nhưng với những cá nhân còn lại như Bale, Xabi Alonso, Isco, Pepe hay Coentrao... Real Madrid vẫn thừa sức làm “gỏi” Inter Milan.

26/07/2014 06:17 PM
873

Sau một mùa bóng thành công rực rỡ mà điểm nhấn là chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử, Real Madrid vẫn đang tiếp tục chứng tỏ tham vọng thống trị của mình bằng những bản hợp đồng bom tấn liên tiếp kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nổi bật trong số đó phải kể tới Tony Kroos và Jame Rodriguez - hai ngôi từng tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2014. Họ đã tiêu tốn của chủ tịch Florentino Perez số tiền khổng lồ lên tới 110 triệu euro.

 - Ảnh 1

Real Madrid mạnh hơn Inter Milan rất nhiều

Thậm chí theo những thông tin mới nhất, đội bóng hoàng gia tây Ban Nha vẫn chưa cho thấy dấu hiệu "thỏa mãn" khi hàng loạt cái tên đình đám khác vẫn lần lượt được đưa vào tầm ngắm như Falcao, Lukaku hay, thủ thành Navas... Tất cả nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng lên một kỷ nguyên Galactico phiên bản 3.0 sau thế hệ của những Luis Figo, Zinedine Zidane, Ronaldo... rồi Kaka, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema...

Tới dự International Champions Cup 2014 với tư cách ĐKVĐ cùng đẳng cấp vốn có và cả những tân binh chất lượng mới tậu về, đội quân “Kền kền trắng” tiếp tục được coi là ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất. Nhưng sẽ là không dễ dàng chút nào khi họ phải nằm chung bảng với các đối thủ rất khó chơi gồm Man Utd, AS Roma và Inter Milan.

Inter Milan - thử thách đầu tiên mà thầy trò HLV Ancelotti cần phải vượt qua vẫn chưa thể tìm lại vị thế  của một đội bóng đang sở hữu 3 chức vô địch Champions League cùng 18 lần lên ngôi tại Serie A. Mùa bóng vừa qua, đoàn quân HLV Mazzarri cũng chỉ dành được vị trí thứ 5 đầy khiêm tốn. Thi đấu bết bát như vậy nên không có gì khó hiểu khi nửa xanh thành Milan không còn đủ sức hút với những ngôi sao hàng đầu.

Những ngày hè vừa qua, sân Meazza đón không nhiều tên tuổi lớn. Họ chỉ có lão tướng Nemanja Vidic đã qua thời kỳ sung mãn, các cầu thủ đi mượn hoạc mua về với giá rẻ như M'Vila, Dodo. Thậm chí ngay cả những bản hợp đồng tin đồn được cho là sắp chuyển tới Inter như Medel, Osvaldo, Hernandez... cũng chưa bao giờ được công nhận mang tầm "đẳng cấp" ngôi sao.

Trở lại cuộc so tài sáng mai, không có sự góp mặt của Ronaldo, Di Maria, Marcelo...  cùng các tân binh đắt giá nhưng chỉ cần những Gareth Bale, Xabi Alonso, Isco, Pepe... thi đấu đúng phong độ, chiến thắng sẽ nằm trong tay Real Madrid. Một trận đấu mà rất nhiều ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chơi hết mình nằm níu kéo cơ hội ở lại sân Bernabeu.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas – Coentrao, Nacho, Pepe, Carvajal – Alonso, Illarra - Bale, Modric, Isco – Sobrino.

Inter Milan (3-4-2-1): Handanovic – Ranocchia, Vidic, Juan Jesus – Jonathan, Kovacic, M'Vila, Nagatomo - Guarin, Taider – Icardi.

Dự đoán: 3-0

T.M

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý