Nhận định, dự đoán tỷ số trận Anderlecht vs Arsenal (1h45)

beck beck @beck

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Anderlecht vs Arsenal (1h45)

Niềm tin dành cho Arsenal đã suy giảm nghiêm trọng sau những kết quả tệ hại vừa qua. Thế nhưng, sẽ là sai lầm nếu như tiếp tục đánh giá thấp thầy trò Arsene Wenger trong chuyến hành quân đêm nay.

22/10/2014 11:06 AM
738

Hàng thủ chắc chắn là điểm yếu nhất của Arsenal khi họ thiếu rất nhiều trụ cột bởi chấn thương và thẻ phạt. Thế nhưng, HLV Wenger vẫn có những giải pháp để khắc phục giống như những lần trước đây. Sự trở lại của Chambers (thay Monreal) bên cạnh Mertesacker sẽ đem đến cảm giác an toàn hơn và những tình huống bị khoét nách ở trận gặp Hull không còn là cơn ác mộng. Bellerin đang dần trưởng thành và cùng Gibbs trấn giữ hai cánh. Nỗi lo của Arsenal phần nào chỉ là Martinez, thủ thành lần đầu tiên trình làng tại Champions League.

 - Ảnh 1

Arsenal cần tìm lại chiến thắng.

Trên hàng công, Wilshere không gặp phải trở ngại nào sau khi phải bỏ dở trận đấu cuối tuần. Tiền vệ này vẫn sẽ xuất hiện trong hệ thống 4-1-4-1 và kết hợp với đối tác quen thuộc Aaron Ramsey. Với bệ phóng này, Welbeck hoàn toàn có thể tiếp tục bùng nổ trên sân chơi mà anh đang rất bén duyên. HLV Wenger cũng được tăng cường thêm Theo Walcott và cùng với Chamberlain hay Sanchez, Arsenal đang sở hữu rất nhiều mũi khoan chất lượng. Điều này sẽ khỏa lấp sự thiếu vắng từ Mesut Ozil.

Khó khăn về lực lượng không còn là trở ngại đối với Arsenal. Nguồn lực hiện tại là đủ để thầy trò Wenger khuất phục những đối thủ dưới tầm. Vấn đề quan trọng nhất của đội khách thời điểm này chỉ là tâm lý. Họ cần vượt qua sức ép từ truyền thong cũng như chính bản thân qua đó thể hiện 100% phong độ.

Chuyến hành quân đến Bỉ không khó khăn như những gì báo giới Anh mường tượng ra, Anderlecht đang sa sút thảm hại trên mọi phương diện. Họ đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không thắng tại các mặt trận quốc nội. Ở bảng D, đội chủ nhà đứng cuối cùng với 1 điểm cùng 4 bàn thua sau 2 lượt trận.

Bên cạnh sự sa sút từ đối thủ, Arsenal còn đặc biệt có duyên khi chạm trán những đội bóng của xứ sở socola. Tại các Cúp châu Âu, “Pháo thủ” đã có 6 trận đối đầu và giành 5 chiến thắng liên tiếp gần đây, trong đó ghi được 17 bàn thắng cùng 4 lần thủng lưới.

Thông tin đặc biệt

+ Lưới rung hiệp 1: Mặc dù những chuyến hành quân của Arsenal có ít bàn thắng nhưng lại thường đến sớm. Tất cả 5 trận vừa qua đều xuất hiện lưới rung trước giờ nghỉ (tổng 9 bàn). 5/6 trận gần đây mà Anderlecht tham dự có kết quả tương tự.

+ Tổng bàn thắng chẵn: 7/9 lần ra quân gần nhất của đội chủ nhà đều có tỷ số chung cuộc chia hết cho 2. Arsenal cũng ở hoàn cảnh tương tự, 3/4 trận vừa qua và 5/6 trận “Pháo thủ” làm khách mới đây đều xuất hiện tổng bàn thắng chẵn.

+ Phút cuối không bàn thắng: Khoảng 15 phút cuối trận là thời gian hang công hai đội chơi kém hiệu quả. 10 trận gần đây, Arsenal chỉ có duy nhất 1 bàn sau phút 75, hiệu suất này bên phía Anderlecht có khả quan hơn nhưng cũng dừng lại ở con số 2.

Đội hình dự kiến

Anderlecht (4-2-3-1): Proto; Vanden Borre, Mbemba, Heylen, Deschacht; Defour, Tielemans; Najar, Praet, Suarez; Mitrovic.

Arsenal: Martinez (4-3-2-1); Monreal, Mertesacker, Chambers, Gibbs; Flamini, Ramsey, Wilshere; Sanchez, Cazorla; Welbeck.

Theo báo Bóng đá Toàn cầu

Xem thêm video clip : Video trận đấu giữa West Brom và M.U

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý