Nhận định, dự đoán tỷ số trận Barcelona vs Celta Vigo (2h00)

beck beck @beck

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Barcelona vs Celta Vigo (2h00)

Các cầu thủ Barcelona đã nguôi đi phần nào nỗi buồn sau thất bại 13 trong trận El Clasico bằng việc giành Siêu Cúp Catalan giữa tuần qua trước Espanyol. Đêm nay, họ sẽ nối dài niềm vui bằng cuộc tiếp đón Celta Vigo.

01/11/2014 04:43 PM
1,082

Sự trở lại của Luis Suarez sau án treo giò giúp hàng công của Barcelona vốn đã mạnh với Messi và Neymar nay càng đáng gờm hơn bao giờ hết. Cầu thủ vừa nhận danh hiệu Chiếc giàu vàng châu Âu không mất nhiều thời gian để hòa nhập cùng Barcelona. Ngay ở những lần chạm bóng đầu tiên trong màu áo mới, Suarez đã kiến tạo cho Neymar ghi bàn mở tỷ số vào lưới Real Madrid. Giữa tuần qua, Suarez cũng chính là người dọn cỗ để Pique đánh đầu tung lưới Espanyol.

 - Ảnh 1

Messi và các đồng đội khát một chiến thắng.

Bộ ba Suarez – Messi – Neymar sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau trong trận đấu đêm nay. Chấn thương mới đây của Iniesta không ảnh hưởng gì nhiều đến sức mạnh của Barcelona vào lúc này khi Rakitic cũng đang có một phong độ cực kỳ ấn tượng. Hàng thủ của đội chủ sân Nou Camp đã để thủng lưới những bàn thua đầu tiên ở mùa giải năm nay bởi hàng công siêu khủng của Real Madrid nhưng với các cầu thủ Celta Vigo thì điều đó là vô cùng khó khăn.

Đội bóng của HLV Berizzo đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH cùng một phong độ khá án tượng thời gian gần đây (thắng 3, hòa 1, thua 1). Rất khó để đội bóng áo sọc trắng-xanh toàn mạng ra về. Nên nhớ rằng, ngoài lợi thế sân nhà và sở hữu lực lương vượt trội, Barcelona còn có vũ khí mang tên Luis Enrique. Mùa trước, vị HLV 42 tuổi này đã nắm Celta Vigo và giúp CLB thi đấu rất thành công.

Nền tảng mà Enrique xây dựng đang được Berizzo kế thừa và phát huy, nhưng cũng chính vì điều này mà Celta Vigo khó gây bất ngờ trước đội bóng xứ Catalan. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha quá hiểu đội bóng cũ, cả về con người lẫn chiến thuật, vậy nên ông sẽ biết cách để giúp đội bóng của mình có thêm 3 điểm, đồng thời tạo khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Thông tin lực lượng

Barcelona: Douglas, Vermaelen và Iniesta chấn thương.

Celta Vigo: Planas chấn thương. Orellana treo giò.

Đội hình dự kiến

Barcelona (4-3-3): Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Mathieu; Xavi, Busquets,Rakitic; Suarez, Messi, Neymar.

Celta Vigo (4-3-3): Alvarez; Mallo, Cabral, Gomex, Jonny; Krohn-Dehli, Radoja, Hernandez; Mina, Larrivey, Nolito.

Dự đoán: 4-0

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý