Nhận định, dự đoán tỷ số trận Basel vs Real Madrid (2h45)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Basel vs Real Madrid (2h45)

Dù chắc chắn giành vé vào vào knockout, nhưng không vì thế mà các cầu thủ Real Madrid sẽ buông xuôi trong chuyến hành quân đến St. Jakob Park của Basel.

26/11/2014 03:03 PM
629

Real Madrid và Cristiano Ronaldo đang thi đấu như một cỗ máy hủy diệt với chuỗi 14 trận thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Tại La Liga, Real đã chiếm ngôi đầu bảng từ tay Barcelona, còn ở Champions League nhà ĐKVĐ cũng dễ dàng giành trọn 12 điểm sau 4 vòng.

 - Ảnh 1

Ronaldo hướng tới kỷ lục ghi bàn của Raul.

Cuối tuần trước, Eibar vừa trở thành nạn nhân mới nhất của Ronaldo và các đồng đội khi bị đè bẹp tới 0-4 ngay trên nhà. CR7 tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ với một cú đúp. Nếu ghi bàn trong trận đấu này, Ronaldo sẽ chính thức san bằng kỷ lục 71 bàn tại Champions League của huyền thoại Raul Gonzalez. Với hiệu suất trung bình lên đến gần 2 bàn/trận như bây giờ, Ronaldo thậm chí có thể vượt luôn Raul sau trận đấu này.

Basel cũng đang sở hữu phong độ rất tốt vào thời điểm này với mạch 5 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng Thụy Sỹ đã bất ngờ qua mặt Liverpool để đứng thứ 2 bảng B. Hy vọng lần thứ hai trong lịch sử vượt qua vòng bảng Champions League đang mở ra trước mắt thầy trò HLV Paulo Sousa.

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn là một chướng ngại vật quá lớn đối với Basel. Ở trận lượt đi, đội bóng Thụy Sỹ đã thảm bại tới 1-5 tại Bernabeu. Sân nhà, có lẽ sẽ giúp Basel tránh khỏi một trận thua đậm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Basel: Ivan Ivanov và Marco Streller chấn thương. Khả năng ra sân của Taulant Xhaka và Giovanni Sio còn bỏ ngỏ.

Real Madrid: Luka Modric và Jese chấn thương. Illarramendi không có được thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Basel (3-4-3): Vaclik; Safari, Suchy, Schar; Hamoudi, Elneny, Frei, Xhaka; Zuffi, Embolo, Gonzalez

Real Madrid (4-3-3): Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo; Isco, Kroos, James Rodriguez; Ronaldo, Benzema, Bale

NHẬN ĐỊNH: 1-3

Theo Ole.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý