Nhận định, dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Maribor

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Maribor

Những khó khăn về nhân sự khiến HLV Jose Mourinho không thể cho các học trò chơi tấn công ngay cả khi đối thủ chỉ là Maribor. Lối đá “xù xì” khó chịu sẽ tiếp diễn để hướng tới chiến thắng tối thiểu.

21/10/2014 06:15 PM
723

Đợt tập trung ĐTQG vừa qua đã cướp đi của Chelsea rất nhiều thứ. Hàng công là nơi chịu tổn thất lớn nhất khi Diego Costa tái phát chấn thương gân kheo còn Andre Schuerrle gặp vấn đề về thể lực. Thiếu vắng hai mắt xích quan trọng này ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi tổng lực mà Mourinho đã xây dựng từ đầu mùa. Trong trận đấu cuối tuần qua, dù vẫn giành 3 điểm trước Crystal Palace nhưng người hâm mộ thấy ở đó hình ảnh Chelsea lọc lõi nhiều hơn là vẻ quyến rũ thường ngày.

 - Ảnh 1

Chelsea sẽ lại có thêm chiến thắng kiểu xấu xí?

Vẻ xù xì tại Shelhurts Park đêm thứ Bảy sẽ được tái hiện mặc dù đối thủ ở vòng 3 bảng G thua kém Chelsea trên tất cả phương diện. Hoàn cảnh hiện tại không cho phép Mourinho bung sức bởi họ phải thi đấu 6 trận trong vòng 3 tuần tới đây, trong đó những chướng ngại đang chờ có M.U và Liverpool. Bởi vậy, tính hiệu quả sẽ được đề cao ở khoảng thời gian có tính chất bản lề này của The Blues.

Bài toán không Costa đang được Mourinho khắc phục bằng Loic Remy, thế nhưng tân binh người Pháp không thể hiện được nhiều trước Crystal Palace. Thêm nữa, Remy cũng chưa từng có kinh nghiệm tại Champions League. Do đó, nhiều khả năng Drogba sẽ được chọn để đối phó với Maribor giống như lão tướng 36 tuổi từng xuất hiện trước Schalke.

Maribor không phải đối thủ đơn giản, cách mà họ cầm chân Sporting cũng như Schalke cho thấy đại diện Slovenia luôn sẵn sàng gây bất ngờ. Sự khó lường của đội khách càng khiến cho Chelsea tăng cường cảnh giác bởi vậy, không loại trừ trận đấu sẽ chỉ được định đoạt bởi một khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân.

Thông tin đặc biệt

+ Lưới rung hiệp 1: Tất cả 5 trận đấu vừa qua và 5 trận gần nhất trên sân nhà của Chelsea đều có bàn thắng trước giờ nghỉ. Con số này bên phía Maribor là 4 lần ra quân liên tiếp.

+ Tổng bàn thắng lẻ: Chiến thắng 2-0 trước Arsenal hồi đầu tháng 10 là trận duy nhất sau 5 trận gần đây của Chelsea kết thúc với tỷ số chia hết cho 2. 2/3 lần tiếp khách vừa qua cho kết quả tương tự. Tổng kết quả 6 trận gặp đối thủ Anh của Maribor cũng có kết quả lẻ (6-11).

Đội hình dự kiến

Chelsea (4-2-3-1): Courtois; Luis, Cahill, Terry, Ivanovic; Matic, Fabregas; Schurrle, Hazard, Salah; Drogba.

Maribor (4-4-2): Handanovic; Viler, Suler, Rajcevic, Mejac; Bohar, Mertelj, Filipovic, Vrsic; Tavares, Ibraimi.

Dự đoán: 1-0

Theo báo Bóng đá Toàn cầu

Xem thêm video clip : Video trận đấu giữa West Brom và M.U

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý