Nhận định, dự đoán tỷ số trận Granada vs Real Madrid (22h)

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Granada vs Real Madrid (22h)

Real Madrid hiện tại như một “biệt đội siêu anh hùng” sẵn sàng cuốn phăng mọi đối thủ. Đêm nay, Granada sẽ là nạn nhân tiếp theo của họ.

01/11/2014 11:42 AM
753

Nếu chỉ được dùng 1 từ, không ít người sẽ nói “hoàn hảo” để nói về lúc này. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu khi thầy trò Carlo Ancelotti đang trình diễn một phong độ không thể thuyết phục hơn. 9 chiến thắng liên tiếp kể từ ngày 17/9, 4 trận giữ sạch lưới, ghi được 42 bàn thắng, đó chính là những gì CLB Hoàng gia có được thời gian qua.

 - Ảnh 1

Rất khó để Granada có thể ngăn Ronaldo ghi bàn.

Real đã trải qua một mùa hè nhộn nhịp trên chuyển nhượng, và họ đã chứng minh giá trị các bản hợp đồng mới của mình. Toni Kroos tỏ ra rất ấn tượng ở khu trung tuyến với khả năng phân phối bóng tuyệt vời (tỷ lệ thành công lên tới 93,4%), cùng việc bao quát toàn sân đã khiến người hâm mộ Real nhanh chóng quên đi Xabi Alonso. James Rodriguez - tiền vệ 23 tuổi người Colombia cũng thi đấu ấn tượng và thay thế hoàn hảo cho “Thiên thần” Angel di Maria.

Tân binh toả sáng, cựu binh cũng không chịu kém cạnh. Siêu sao Ronaldo đã ghi tới 16 bàn sau 8 lần ra sân ở La Liga. Benzema, tiền đạo thi đấu khá thất thường mùa trước, cũng góp công vào 7 bàn thắng của đội chủ sân Bernabeu, trong đó có 4 pha làm bàn cùng 3 đường kiến tạo. Đến Isco, tưởng chừng như sẽ sớm rời sân Bernabeu bởi sự xuất hiện của Bale cũng tận dụng cơ hội cầu thủ xứ Wales chấn thương để toả sáng, đồng thời khiến Carletto khó xử trong việc lựa chọn anh hay Bale đá chính.

Dễ dàng lý giải vì sao Real thường xuyên có những chiến thắng cách biệt 5-0, 8-2 hay 4-1 như vậy. Real giờ như một “biệt đội siêu anh hùng”, vì thế Barcelona thất bại “tâm phục, khẩu phục” trong trận “Siêu kinh điển” cũng là điều dễ hiểu.

Vậy nên, đội bóng nhỏ bé Granada đừng mong cản bước “Kền kền trắng”. này mới chỉ thoát khỏi chuỗi 5 trận thua liên tiếp bằng trận hoà với đội mới lên hạng Eibar. Hàng công kém cỏi (mới chỉ ghi được 6 bàn/ 10 trận), hàng thủ cũng chẳng khá hơn (để thủng lưới 16 bàn/ 10 trận), thầy trò Joaquin Caparros sẽ phải run rẩy bước vào vòng đấu thứ 10 dù được chơi trên sân nhà. 6 lần chạm trán Real trước đó, đội chủ sân Carmenes đã “lấm lưng trắng bụng” tới 5 trận. Đêm nay, một kết cục buồn tương tự đang chờ đón họ.

Thông tin lực lượng:

Granada: Carlos, Larsson, Machis chấn thương.

Real Madrid: Coentrao, Jese, Bale chưa bình phục.

Đội hình dự kiến:

Granada (4-3-3): Roberto; Babin, Nyom, Murillo, Foulquier; Marquez, Iturra, Sissoko; Piti, El-Arabi, Succes.

Real Madrid (4-4-2): Casillas; Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal; Isco, Modric, Rodriguez; Benzema, Ronaldo.

DỰ ĐOÁN: 0-3

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý