Nhận định, dự đoán tỷ số trận M.U vs Chelsea (23h)

beck beck @beck

Nhận định, dự đoán tỷ số trận M.U vs Chelsea (23h)

CLB Chelsea đang ngự trị trên đỉnh Premier League, vẫn bất bại trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa bóng. Thầy trò HLV Mourinho hào hứng chờ bữa tiệc tấn công thịnh soạn ở Old Trafford và nếu qua được cửa ải M.U.

26/10/2014 09:04 AM
896

Một ngày trước cuộc thư hùng ở Old Trafford, HLV Mourinho vẫn chưa chắc chắn về khả năng ra sân của tiền đạo Diego Costa. Thế nhưng, nhiều khả năng chân sút người Tây Ban Nha sẽ xuất hiện trong đội hình chính, vì chấn thương không quá nặng chẳng ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Costa. Vấn đề mà HLV Mourinho phải lo nghĩ chính là sự thiếu vắng của tiền đạo Andrea Schurrle và hậu vệ biên Azpilicueta - vì cả hai vẫn đang thụ lý án phạt thẻ từ vòng đấu trước.

 - Ảnh 1

M.U quyết có chiến thắng trước Chelsea.

Song, CLB Chelsea nên chơi thiếu người như thế để cán cân lực lượng giữa họ và CLB M.U trở nên cân bằng hơn, mới giúp tạo ra sự thú vị trong màn đấu trí ở Old Trafford. Và cũng để HLV Van Gaal mạnh miệng tuyên bố rằng M.U sẽ cắt đứt mạch chiến thắng và đà tiến như thác đổ của đội bóng thành London.

Với kiểu bày binh bố trận tài tình của HLV Mourinho, chuyện thiếu người của CLB Chelsea không hẳn là mối bận tâm. Ngược lại, nếu CLB Chelsea giành chiến thắng, HLV Mourinho sẽ tiếp tục chứng minh ông quả thật là “người đặc biệt”. CLB Chelsea vẫn còn nhiều quân tinh nhuệ, như Cesc Fabregas, Oscar, Hazard, Matic và chân sút được kỳ vọng Remy - người đã chơi khá ấn tượng trong chiến thắng với tỷ số 6-0 của Chelsea trước Maribor ở Champions League. Khi Chelsea chơi bóng, họ luôn tạo được vỏ bọc chắc chắn, các tuyến phối hợp rất nhịp nhàng và quan trọng mọi nhân tố của đội đang dẫn đầu Premier League đều sẵn sàng lao lên ghi bàn.

HLV Van Gaal mới là người phải lo. Lâu rồi, Old Trafford không còn là thành trì vững chắc của M.U. Tiếp quản CLB M.U trong hoàn cảnh ngổn ngang, HLV Van Gaal đến lúc này vẫn chưa thể hiện được nhiều. Dù M.U đang trên đà trở lại, phần nào đó tìm được bản sắc tấn công, nhưng hàng phòng ngự chơi quá tệ và luôn trở thành nguyên nhân chính khiến M.U thất bại ở cuối trận.

Hàng phòng ngự nhiều sơ hở của M.U sẽ trở thành miếng mồi ngon cho các ngôi sao tấn công của Chelsea khai thác trong cuộc thư hùng ở Old Trafford, một khi ông Van Gaal không tìm ra được công thức hoàn hảo nhất. M.U gần như chỉ biết lấy công bù thủ, dựa tối đa vào sự năng động và tài quậy phá của tiền vệ Angel di Maria. Đôi khi, triết lý đó thành công, nhưng cũng có lúc, sự kém cỏi của các đồng đội ở hàng phòng ngự đã xóa tan mọi nỗ lực của Di Maria, Van Persie hay Falcao.

Gần đây, cùng lắm là chỉ kiếm được 1 điểm trước Chelsea. Đấy cũng là một yếu tố nữa M.U khiến ông Van Gaal tỏ ra quan ngại trước cuộc tiếp đón Chelsea.

Đội hình dự kiến:

M.U (4-4-2): De Gea - Rafael, Jones, Rojo, Shaw - Blind, Herrera, Mata, Di Maria - Falcao, Van Persie.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois - Ivanovic, Cahill, Terry, Luis - Matic, Fabregas - Willian, Oscar, Hazard - Drogba.

Dự đoán: 2-1

Theo báo SGGP

Xem thêm video clip : Rộn ràng ca khúc 'Về Cần Thơ coi U19'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý