Nhận định, dự đoán tỷ số trận M.U vs Hull City (22h)

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán tỷ số trận M.U vs Hull City (22h)

Trận đấu với nạn nhân ưa thích Hull City là cơ hội không thể tốt hơn để M.U hoàn tất chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, điều họ chưa làm nổi từ gần 1 năm trở lại đây.

29/11/2014 11:42 AM
566

Lần gần nhất M.U có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp là ở giai đoạn “chạy marathon” cuối năm ngoái. Thực tế khi đó, đội bóng của HLV David Moyes đã có 4 chiến thắng liên tiếp, trước Aston Villa, West Ham, Norwich và... Hull City, trước khi để thua Tottenham 1-2 trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên của năm 2014. Từ đó cho tới tận hôm nay, khi Moyes đã ra đi và Van Gaal về thế chỗ, các CĐV của Quỷ đỏ lúc nào cũng phải sống trong cảnh vui được 2 trận rồi... thôi.

 - Ảnh 1

M.U hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Premier League.

Với đội bóng lớn như M.U, đó là những thống kê có thể gây sốc. Nhưng nó cho thấy sự thật là Quỷ đỏ đã đánh mất hoàn toàn sự ổn định, phẩm chất đáng kể nhất của họ thời thống trị Premier League, sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson. Đó là lý do tại sao việc tạo ra và duy trì thói quen chiến thắng cho M.U là nhiệm vụ nặng nề và quan trọng nhất của HLV Louis van Gaal. Ông đã thất bại với nhiệm vụ này cho tới bây giờ, nhưng trước mắt là cơ hội tốt để ông sửa sai.

Hull City, trong mọi hoàn cảnh, là nạn nhân ưa thích bậc nhất của M.U. Quỷ đỏ đã thắng một mạch 9 trận trước đối thủ này, trong đó có 6 trận ở Premier League, trước cuộc đối đầu đêm nay. Không có lý do gì để tin “chân lý” ấy sẽ bị đảo ngược ở Old Trafford. M.U đang tràn trề hưng phấn sau khi đánh bại Arsenal - trận thắng sân khách đầu tiên của họ mùa này, còn Hull City vừa nhận 3 thất bại liên tiếp, và chỉ có 1 trận thắng trong 11 trận gần nhất ở Premier League.

Về cơ bản, không có nhiều thông tin tích cực liên quan tới lực lượng của M.U. Blind, Rojo, Jones vẫn vắng mặt, Shaw có thể nghỉ dài ngày vì chấn thương trong trận gặp Arsenal, trong khi Rafael và Falcao không biết có kịp trở lại danh sách đăng ký hay không. Nhưng với Van Gaal, người phải sống trong cảnh thiếu trên hụt dưới từ đầu mùa, không còn xem đó là vấn đề lớn nữa. Cứ tin là ông sẽ “hàn” được đội hình M.U, theo cách này hay cách khác!

Và cứ tin là với phong độ ấn tượng của Rooney, cùng sự ăn ý ngày càng lên cao giữa anh với Di Maria, bàn thắng sẽ không phải là vấn đề với Quỷ đỏ. Họ thắng như thế nào, do đó, tùy thuộc vào thể hiện của các cầu thủ ở tuyến dưới...

Đội hình dự kiến

M.U (3-4-1-2): De Gea; McNair, Smalling, Blackett; Valencia, Carrick, Fellaini, Young; Di Maria; Rooney, Van Persie.

Hull City (3-5-2): Harper; Chester, Dawson, Davies; Elmohamady, Huddlestone, Livermore, Diame, Robertson; Jelavic, Hernandez.

Theo Bongdaplus

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý