Nhận định, dự đoán tỷ số trận Newcastle vs Liverpool (19h45)

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Newcastle vs Liverpool (19h45)

Chuỗi trận thắng liên tiếp của Newcastle có thể sẽ phải dừng lại khi họ tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng 10 Premier League đêm nay.

01/11/2014 01:32 PM
801

Thầy trò HLV Alan Pardew đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên khắp các mặt trận. Đây là kết quả hết sức tích cực sau chuỗi trận chỉ biết đến hoà và thua trước đó. Dường như chỉ khi bị đặt vào thế đường cùng, "Chích choè" mới bung hết sức để tránh khỏi nguy cơ bị bỏ lại phía sau trên BXH. Đáng chú ý, 2 trong 3 chiến thắng này Newcastle giành được trước các đối thủ mạnh hơn mình là Tottenham (ở Premier League) và Man City (ở Capital One Cup).

 - Ảnh 1

Balotelli đã tìm lại cảm giác ghi bàn.

Vậy nhưng, những chiến thắng bất ngờ vừa qua không có nghĩa là Newcastle đã chơi tốt hơn đối thủ. Các học trò của Alan Pardew chỉ đơn giản đã tận dụng triệt để sai lầm của hàng thủ đối phương để ghi bàn. Trong trận đấu với Tottenham, Dier đã mắc lỗi trực tiếp giúp Ameobi ghi bàn gỡ hoà, còn hàng thủ Man City đã có một trận đấu như mơ ngủ ở vòng 4 Capital One Cup, qua đó gián tiếp đưa chiếc vé vào vòng sau cho “Chích choè”. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đừng nên hy vọng những sai lầm của đối phương như vậy thường xuyên xảy ra.

Và Liverpool sẽ là bài test thật sực cho sự hồi sinh của đội chủ sân St Jame’s Park. Nhà đương kim á quân mùa trước dù không có được kết quả như kỳ vọng ở mùa giải này, nhưng họ luôn có thành tích đối đấu tốt mỗi khi gặp “Chích choè”. 10 lần chạm trán gần nhất giữa hai bên, “The Kops” đã thắng tới 6 trận và chỉ 2 lần để đối thủ giành trọn 3 điểm. Mỗi lần gặp Liverpool, Newcastle luôn tỏ ra cực kỳ vất vả. Bằng chứng là trong 4 lần đối đầu gần nhất, đều có ít nhất một thẻ đỏ được rút ra giành cho đội bóng vùng Đông Bắc này.

Trong trận đấu đêm nay, các cầu thủ chủ nhà cần phải chú ý rất nhiều đến Balotelli. Được HLV Brendan Rodgers mua về nhằm thay thế Luis Suarez, Balotelli mất khá nhiều thời gian để hoà nhập. Ở vòng 4 Capital One Cup vừa qua, cựu cầu thủ của AC Milan đã khai thông bế tắc với bàn thắng vào lưới Swansea. Lúc này, sự tự tin đã trở lại với “Super Mario” và một khi đã có tâm lý thoải mái nhất, anh sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm với hàng phòng ngự đối phương. Nhiều khả năng anh và các đồng đội sẽ khiến “Chích choè” im tiếng để giành trọn 3 điểm.

Thông tin lực lượng:

Newcastle: Santon, Jong, Cisse chấn thương.

Liverpool: Sakho, Suso, Flanagan, Sturridge vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến:

Newcastle (4-2-3-1): Krul; Janmaat, Taylor, Coloccini, Dummett; Anita, Colback; Aarons, Sissoko, Gouffran; Perez.

Liverpool (4-3-2-1): Mignolet; Moreno, Lovren, Skrtel, Johnson; Henderson, Gerrard, Coutinho; Sterling; Borini, Balotelli.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý