Nhận định, dự đoán tỷ số trận Real Madrid vs Elche (01h00)

beck beck @beck

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Real Madrid vs Elche (01h00)

Đá sớm vòng 5 La Liga chính là cơ hội tuyệt vời để Real Madrid thu hẹp khoảng cách với Barcelona. Khó có chuyện Elche có thể gây bất ngờ ở Bernabeu, vấn đề chỉ là, họ sẽ thua bao nhiêu bàn mà thôi.

23/09/2014 05:37 PM
701

Sau 2 chiến thắng hoành tráng trước Basel và Deportivo, Real Madrid đã thay thế tấn áp lực đè nặng bằng sự hưng phấn cao độ. Hẳn chẳng mấy ai nghi ngờ vào một bữa tiệc tưng bừng của đội bóng Galacticos trong cuộc đón tiếp Elche đêm nay. Thậm chí, tờ AS còn nhận định rằng, Real hoàn toàn có thể trút một cơn mưa gôn vào lưới các vị khách đến từ Valencia giống như chiến thắng lịch sử 11-2 ở mùa giải 1959/60.

 - Ảnh 1

Ronaldo đang thể hiện một phong độ ghi bàn huy diệt.

Nhưng nếu như hàng công Los Blancos đã bùng nổ trở lại thì hệ thống phòng ngự vẫn chưa đem lại giấc ngủ ngon cho HLV Carlo Ancelotti. Bằng chứng là ở 4 trận gần nhất, mành lưới của Casillas đều không thể nguyên vẹn. Lần cuối cùng Real không phải nhận bàn thua nào là ở cuộc đón tiếp Cordoba tại vòng mở màn La Liga. Trên thực tế, các hậu vệ Los Blancos chơi thiếu tập trung chỉ là một nguyên nhân. Việc thiếu một tiền vệ phòng ngự chất lượng cũng gián tiếp tạo ra những lỗ hổng ở tuyến đê trước khung thành.

Với phong độ chói sáng của Ronaldo, Bale, Chicharito trong khi 2 tân binh Kroos và James Rodriguez cũng từng bước khẳng định được năng lực, việc Real giành trọn 3 điểm trước Elche không phải là điều khó tưởng tượng. Nhưng cũng chẳng dễ để Los Blancos vượt mốc tỷ lệ châu Á 0:2 3/4. Nên nhớ, Elche chỉ thua 1/6 trận sân khách gần nhất. Đó là thất bại 0-3 tại thánh đường Nou Camp của Barca, song đội bóng thành Valencia đã thi đấu kiên cường bất chấp việc bị dẫn 2 bàn trong hiệp 1. Nếu tiếp tục thể hiện được tinh thần máu lửa như vậy, Elche đủ sức hạn chế số bàn thua, thậm chí có thể ghi bàn danh dự.

Đội hình dự kiến

 - Ảnh 2

Thông tin đặc biệt

+ Real không thắng với cách biệt quá 1 bàn trong hiệp đầu: 12 trận gần nhất tại La Liga, Real đều không thể ghi nhiều hơn đối phương 2 bàn trở lên trong hiệp 1.  

+ Real khó vượt mốc TLCA: Ở 9 trận gần nhất trên sân nhà chấp đối thủ từ 2 1/4 trở lên, Real chỉ thắng được 2 trận. Đáng chú ý, Los Blancos không thể đem lại niềm vui cho nhà đầu tư trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà gần đây tại La Liga với tỷ lệ chấp tương tự.

Quang Thắng

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý