Nhận định, dự đoán tỷ số trận West Ham vs Arsenal (22h00)

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán tỷ số trận West Ham vs Arsenal (22h00)

Arsenal vừa phải trải qua 90 phút nhọc nhằn trên sân nhà mới có thể khuất phục QPR. Tiếp tục phải hành quân đến miền Đông thành phố sau chưa đầy 48 giờ đồng hồ, có quá nhiều cạm bẫy đang chờ đợi thầy trò Wenger tại Upton Park.

28/12/2014 02:01 PM
527

Chiến thắng trước QPR vẫn đảm bảo cho Arsenal cơ hội kết thúc lượt đi trong tốp 4. Mặc dù vậy, không nhiều người tin vào khả năng này dù rằng họ chỉ kém Southampton 2 điểm và được chạm trán đối thủ đang đứng ngay trên là West Ham ở vòng 19. Sau cú sốc trước Stoke, thầy trò Wenger đã làm khá tốt phần việc khi chỉ đánh mất 2 điểm tại Anfield sau 3 trận gần đây. Song, nếu như theo dõi Arsenal thi đấu vẫn có thể nhận ra rằng họ vẫn rất mong manh và sụp đổ bất kể lúc nào.

 - Ảnh 1

Hai vấn đề lớn nhất chưa được Wenger khắc phục. Hàng thủ ngày càng bộc lộ nhiều yếu kém cho dù Debuchy đã trở lại. Không có nguồn lực đủ mạnh để xoay vòng, Arsenal rất lúng túng khi các trụ cột suy nhược hoặc suy giảm phong độ. Thêm nữa, việc để thủng lưới cuối trận đang trở thành thói quen và con số 5 bàn thua sau 10 trận vừa qua vô cùng đáng báo động.

Trong khi đó, hàng tấn công vẫn quá phụ thuộc vào Sanchez. Với những gì diễn ra tại Emirates ngày Boxing Day có thể nói rằng chính tiền vệ người Chile đã mang về 3 điểm. Không kể quả phạt đền bỏ lỡ đầu trận, bản hợp đồng 30 triệu bảng trực tiếp mở tỷ số rồi sau đó kiến tạo thuận lợi cho Rosicky nhân đôi cách biệt khi mà Arsenal phải thi đấu thiếu người do Giroud nhận thẻ đỏ.

Bộ khung tiếp đón QPR sẽ ít nhiều thay đổi đêm nay. Welbeck nhiều khả năng được chơi trung phong. Vị trí bên cánh trái là cơ hội cho nhiều cầu thủ, từ Podolski, Campbell cho đến Cazorla đều có thể trám vào. Tuyến giữa 3 người của Arsenal cũng sẽ đứng trước nhiều thử thách. Một mình Flamini khó chống đỡ với sức mạnh của hàng tiền vệ kim cương bên phía West Ham.

Quyết định chơi đôi công tại Stamford Bridge khi triển khai 4-3-3 đã khiến West Ham bị quật ngã. Điều này sẽ không lập lại, HLV Allardyce đủ kinh nghiệm để chấm dứt sai lầm và tiếp đón Arsenal bằng hệ thống ổn định nhất. Việc đánh mất vị trí thứ 4 sẽ là động lực cho The Hammers nối dài thêm mạch thắng trên sân nhà nhất là khi Arsenal vừa làm rơi 8 điểm sau 4 lần hành quân gần nhất.

Đội hình dự kiến

 - Ảnh 2

Theo BĐTC

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý