Nhà Phó chủ tịch phường bị ném 'bom xăng'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhà Phó chủ tịch phường bị ném 'bom xăng'

Công an thành phố Quy Nhơn đang tích cực xác minh, truy lùng đối tượng thực hiện hành vi ném bom xăng.

30/10/2014 08:04 PM
771

Theo tin tức trên báo Dân Việt: Ngày 30/10, ông Nguyễn Văn Lân - Phó chủ tịch UBND phường Nhơn Phú, TP.Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, rạng sáng cùng ngày, có kẻ đã đốt và quăng chai xăng gây cháy nổ trước cửa nhà ông.

Vụ việc đã được báo cáo công an phường sở tại và cảnh sát điều tra Công an Quy Nhơn vào cuộc làm rõ. Ông Lân không cho biết ai là đối tượng nghi ngờ của vụ ném "bom xăng" này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30 sáng nay, một tiếng nổ lớn kèm ngọn lửa bốc lên trong nồng nặc mùi xăng trước cửa nhà ông Lân (ở khu vực 8, phường Nhơn Phú). Ngay sau đó, một số người hàng xóm đã thức dậy cùng gia đình ông Lân dập tắt đám cháy, nhưng ngọn lửa cũng đã bốc khói đen ám trên một phần cửa sắt ngôi nhà. Nhiều khả năng đây là "bom xăng" tự chế nhằm vào nhà ông Lân.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Chia sẻ trên báo Kinh tế nông thôn: Một số người dân địa phương cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ phía trước cửa sắt nhà ông Lân và có ngọn lửa bốc lên cao. Ngay sau đó, gia đình ông Lân cùng hàng xóm ở sát bên đã dùng vòi nước, xô chậu dập tắt đám cháy. Một số đôi dép để trước cửa sắt bị lửa thiêu rụi, cửa sắt ám khói đen. Hiện trường còn mùi xăng nồng nặc và có dấu vết của chai đựng xăng.

Được biết, nhà ông Lân có cổng sắt bên ngoài, bên trong là cửa sắt. Theo nhận định của người dân, có người đứng từ bên ngoài ném xăng vào trước cửa sắt nhà ông Lân. Rất may, vào thời điểm trên, nhà ông Lân có người ngủ ở phòng ngoài nên kịp thời phát hiện và nhanh chóng dập lửa.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý