Nhã Phương bị JVevermind troll đỏ mặt vì dám tỏ tình bạn học

mesu mesu @mesu

Nhã Phương bị JVevermind troll đỏ mặt vì dám tỏ tình bạn học

Các Fans của Nhã Phương được dịp hú hồn khi cô nàng lộ bằng chứng từng say nắng JVevermind. Được biết đây là một tình tiết thú vị trong clip mới cả hai cùng thực hiện.

20/09/2016 09:47 AM
533

Click vào đây để xem ngay màn tỏ tình đã khiến Nhã Phượng không những bị JVevermind từ chối, mà còn bị anh chàng troll lại siêu bựa, đến nỗi cô nàng phải đỏ mặt.

Khi “bánh bèo” Nhã Phương đã thích là phải nhích ngay!

Nụ cười này, ánh mắt này… Sao mà không “rụng tim” được cơ chứ!

nha-phuong-209-1-ngoisao 6

Bao nhiêu anh chàng từng bị cô bạn bàn bên dùng ánh mắt thiết tha thế nào mà “bắn” vèo vèo tín hiệu tương tư?

nha-phuong-209-2-ngoisao 5

Và đây là cái kết bất ngờ sau màn tỏ tình của Nhã Phương – một pha “troll” cười té ghế!

nha-phuong-209-3-ngoisao 4

Xui cho cô nàng khi trót đem lòng tương tự “thánh troll” học đường! Còn gì “nhọ” hơn khi thằng bạn yêu dấu đã không chịu thấu hiểu nỗi lòng, còn đáp lại bằng màn troll tơi tả: “Bác sĩ thú y chắc thấu cho bà đó”

… Bị troll đến đơ người hơn 5 giây, chắc Nhã Phương chuyển từ “thích” sang “thù” chắc rồi!

Cũng trong chính clip này, nam danh hài Trấn Thành đã nhiều lần dở khóc dở cười vì những màn tỏ tình bị “ăn troll” khó đỡ với Hari Won.

Từ những lần tự thổ lộ đầy tâm huyết…

nha-phuong-209-4-ngoisao 3

Thế nhưng kết quả thì… Ahihi – ăn “troll” tơi tả nhé! Cả trường troll chứ chẳng đùa đâu!

nha-phuong-209-5-ngoisao 2

nha-phuong-209-6-ngoisao 1

Còn rất nhiều tình huống hài đáng yêu và gần gũi với lứa tuổi học trò, được tái hiện sống động bằng sự kết hợp ăn ý của bộ 6 siêu bựa: Nhã Phương, JVevermind, Trấn Thành, Hari Won, Hoà Minzy, Đỗ Duy Nam.

Xem ngay Clip tại đây!

nha-phuong-209-7-ngoisao 0

Tuổi học trò tinh nghịch, troll mọi lúc mọi nơi, thậm chí càng thích nhau, càng “say nắng” nhau, lại càng thích troll nhau đến tơi tả. Để rồi nhìn nhau ngượng ngùng bỏ đi, nấp vào chỗ khác cười lăn cười bò và nhớ mãi kỷ niệm vui thật vui này!

Xem thêm

  • Fans phát 'hờn ghen' vì Nhã Phương duyên dáng bên mỹ nam Song Joong KiFans phát 'hờn ghen' vì Nhã Phương duyên dáng bên mỹ nam Song Joong Ki
  • Đang được thương, sao Việt bỗng 'ăn gạch' vì chơi dại nhắc lại chuyện quá khứĐang được thương, sao Việt bỗng 'ăn gạch' vì chơi dại nhắc lại chuyện quá khứ
  • Cuộc sống trái ngược của Hari Won và Nhã Phương khi yêu 2 nam danh hài đình đámCuộc sống trái ngược của Hari Won và Nhã Phương khi yêu 2 nam danh hài đình đám
  • Chân dung mẹ ruột bán hàng rong, từng khiến Nhã Phương suýt tự tửChân dung mẹ ruột bán hàng rong, từng khiến Nhã Phương suýt tự tử
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý