Nhã Phương bị tố 'giả nghèo, giả khổ' để được khán giả thương

sakura1 sakura1 @sakura1

Nhã Phương bị tố 'giả nghèo, giả khổ' để được khán giả thương

Nhiều cư dân mạng khẳng định rằng, gia đình Nhã Phương không hề khó khăn như những gì cô đã chia sẻ trên mặt báo.

25/08/2016 08:17 AM
4,565

Nhã Phương là một trong số ít những nữ diễn viên thực lực của màn ảnh Việt. Cô luôn được lòng khán giả với hình ảnh ngoan hiền, trong sáng. Scandal duy nhất mà Nhã Phương vướng phải là chuyện tình tay ba rắc rối với Trường Giang và Quế Vân. Tuy nhiên, tronng scandal này nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng ở vị trí của "người bị hại".

nha-phuong-ngoisao 0

Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi xôn xao khi Nhã Phương bất ngờ bị tố "giả nghèo giả khổ" để được thương. Mọi chuyện bắt nguồn từ một bài báo viết về người mẹ khắc khổ và hoàn cảnh của gia đình Nhã Phương. Nữ diễn viên là con gái thứ 3 trong gia đình có 5 người con. Nghề nghiệp chủ yếu của mẹ cô là làm rẫy và bán hàng rong. Cha là giáo viên với đồng lương còm cõi.

Tuy nhiên, ngay sau khi bài báo đăng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự cảm thông với Nhã Phương vì hoàn cảnh sống thiếu thốn của cô thời thơ bé. Bên cạnh đó, một số người khác lại khẳng định gia đình Nhã Phương không hề khó khăn như những gì cô đã chia sẻ. Một cư dân mạng cho hay, bố Nhã Phương là hiệu trưởng trường cấp một, còn mẹ cô ở nhà chứ không phải bươn trải bán hàng rong. Một người khác cũng chia sẻ nhà Nhã Phương mở cửa hàng bán nông sản. Không chỉ thế, cư dân mạng còn truyền nhau thông tin chị gái Nhã Phương là chủ một tiệm làm nail ở Mỹ.

Hiện tại, Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng về những bình luận trên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý