Nhã Phương đưa Trường Giang về quê ăn tết, hé lộ mong muốn về chuyện kết hôn

mesu mesu @mesu

Nhã Phương đưa Trường Giang về quê ăn tết, hé lộ mong muốn về chuyện kết hôn

(ĐSPL) Tết Đinh Dậu 2017, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân tiếp tục đưa bạn trai là danh hài Trường Giang về Đắk Lắk ăn tết cùng gia đình. Cô cũng hé lộ mong muốn về chuyện kết hôn.

03/02/2017 11:18 AM
1,825

(ĐSPL) - Tết Đinh Dậu 2017, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân tiếp tục đưa bạn trai là danh hài Trường Giang về Đắk Lắk ăn tết cùng gia đình. Cô cũng hé lộ mong muốn về chuyện kết hôn.

Theo đó, đây là năm thứ 2 danh hài Trường Giang theo chân Nhã Phương về quê ăn Tết cùng gia đình bạn gái. Trước đó, vào tết năm 2016, Trường Giang cũng đã cùng bạn gái về Đắk Lắk ra mắt gia đình vào dịp đầu xuân năm mới.

Chuyện tình của cả hai rất được lòng gia đình hai bên, chị em và gia đình của Nhã Phương đã thực sự xem Trường Giang như một thành viên trong gia đình. Cùng với người hâm mộ, họ hy vọng về một đám cưới trong xa của cặp đôi “49 Ngày”.

Nhã Phương đưa Trường Giang về quê ăn tết, hé lộ mong muốn về chuyện kết hôn - Ảnh 1

Sau khi xong lịch trình công việc, cặp đôi đã đáp chuyến bay về Đắk Lắk ăn tết cùng gia đình Nhã Phương.

Được biết, dịp Tết Đinh Dậu năm nay, Nhã Phương và bạn trai có lịch trình công việc dày đặc khi lần đầu đồng hành và đứng chung trên sân khấu kịch nên cặp đôi về đón Tết muộn hơn năm ngoái. Sau khi hoàn tất công việc, cả hai đã đáp chuyến bay về Đắk Lắk ăn Tết cùng gia đình Nhã Phương.

Nhã Phương đưa Trường Giang về quê ăn tết, hé lộ mong muốn về chuyện kết hôn - Ảnh 2

Nhã Phương tươi cười bế cháu còn Trường Giang thu gom hành lý phía sau.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân, cô đang thực sự mãn nguyện với tình yêu cùng nam danh hài. Cô được sống là chính mình, được làm mọi thứ bằng cảm xúc thật. Và chuyện yêu Trường Giang hoàn toàn là cảm xúc. Nhã Phương cũng thổ lộ mong muốn về chuyện kết hôn với Trường Giang và hy vọng 28 tuổi sẽ là tuổi đẹp để làm đám cưới.

Còn nam danh hài Trường Giang, khi nói về đám cưới trong mơ, anh hy vọng mình và bạn gái sẽ có hôn lễ giống như Bi Rain và Kim Tae Hee bởi anh thích sự giản dị và kín đáo.

Nhã Phương đưa Trường Giang về quê ăn tết, hé lộ mong muốn về chuyện kết hôn - Ảnh 3

Trường Giang rất được lòng gia đình bạn gái.

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ sau khi đóng chung trong bộ phim điện ảnh “49 Ngày”. Chuyện tình yêu của cả hai được người hâm mộ cũng như hai bên gia đình ủng hộ. Dù trải qua một số ồn ào xung quanh nhưng hiện tại cả hai vẫn liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngay cả ở chốn đông người. Gần đây nhất, khi nhận giải thưởng tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 22, Trường Giang đã không ngần ngại nói lời yêu Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý