Nhã Phương tình tứ với Nguyễn Trần Trung Quân khiến fan Trường Giang bức xúc

mesu mesu @mesu

Nhã Phương tình tứ với Nguyễn Trần Trung Quân khiến fan Trường Giang bức xúc

Bạn gái Trường Giang để đồng nghiệp nam ôm mình khá lâu, thậm chí cô còn đưa tay vuốt ve tình cảm khiến fan của cặp đôi Trường Giang Nhã Phương la ó.

28/03/2017 09:18 PM
1,405

Bạn gái Trường Giang để đồng nghiệp nam ôm mình khá lâu, thậm chí cô còn đưa tay vuốt ve tình cảm khiến fan của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương la ó.

Mới đây, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân quay livestream khi đang có mặt tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cùng nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Erik. Trong video Nhã Phương vô tư để nhạc sĩ Trung Quân quàng tay qua cổ và ôm mình khá lâu. Nữ diễn viên còn có những thể hiện tình cảm với nam đồng nghiệp.

Nhã Phương tình tứ với Nguyễn Trần Trung Quân khiến fan Trường Giang bức xúc - Ảnh 1

Nhã Phương và nhạc sĩ Trung Quân có những cử chỉ quá thân mật. Ảnh cắt từ clip

Cử chỉ của Nhã Phương khiến nhiều fan, đặc biệt là fan của Nhã Phương và Trường Giang phản đối vì cho rằng cô không nên có những cử chỉ quá thân mật với đồng nghiệp nam khi đang công khai mối quan hệ với Trường Giang.

Trường Giang và Nhã Phương là một cặp đôi đẹp trong showbiz và được nhiều người ủng hộ. Gần đây, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh và dành cho nhau những tình cảm mặn nồng. Vì thế hành động của Nhã Phương khiến nhiều người bức xúc thay cho "Mười Khó".

Facebooker Ngọc Hà Phạm viết: "Từ trước tới giờ chị rất quý Nhã Phương nhưng khi xem xong đoạn này thì chị thất vọng về em quá, mình là người của công chúng, làm gì cũng nên suy nghĩ, có chừng mực chứ em. Em đang công khai yêu Trường Giang mà em vô tư ôm ấp người ta thế kia không sợ người yêu buồn rồi khán giả hiểu nhầm sao".

Bên cạnh những bình luận không hay, có nhiều khán giả thanh minh hộ Nhã Phương rằng đây là mối quan hệ thân thiết nên mới có những thể hiện tình cảm như vậy.

Nhã Phương tình tứ với Nguyễn Trần Trung Quân khiến fan Trường Giang bức xúc - Ảnh 2

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi showbiz được chú ý nhất hiện nay.




Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý