Nhã Phương và trai Hàn đột ngột xa cách trong 5 năm

biettuot biettuot @biettuot

Nhã Phương và trai Hàn đột ngột xa cách trong 5 năm

Tập mới nhất của “Tuổi Thanh Xuân” đột ngột xoay quanh cuộc sống sau 5 năm của Linh (Nhã Phương) và Jun Su (Kang Tae Oh).

05/03/2015 04:37 PM
1,523

Khán giả theo dõi Tuổi Thanh Xuân - Forever Young tập 21 hẳn phần nào bất ngờ vì phim bỗng dưng “nhảy” đến 5 năm sau đó. 5 năm sau, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi: Linh (Nhã Phương) ở lại Việt Nam, làm nhân viên của một quán cà phê. Từ một cô gái nhí nhảnh, vô lo, cô giờ đã trưởng thành, chín chắn, trầm tĩnh. Mngười cô yêu thương - Jun Su (Kang Tae Oh) đã là một ngôi sao thần tượng nổi tiếng, có nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, dường như tính cách kỳ quặc của anh thì vẫn còn đó.





Không chỉ Jun Su và Linh, các nhân vật các cũng lật sang một trang mới của cuộc đời. Cô bạn Mi Soo ngày nào giờ trở thành trưởng phòng quản lý nghiêm khắc, dữ dằn, đến Jun Su cũng phải e sợ. Trong khi đó, Khánh (Hồng Đăng) đã về Việt Nam và là đạo diễn nổi tiếng, được nhiều người sẵn đón. Tuy vậy, anh không hề liên lạc với Linh - người mình có cảm tình và mãi đến cuối tập, Khánh mới vô tình gặp lại Linh.


Mi Soo


Khánh


Bất ngờ gặp lại nhau

Dù xa cách và có nhiều đổi thay đến vậy, trong lòng Linh và Jun Su vẫn luôn có chỗ dành cho nhau. Mỗi lần nhắc đến chữ Hàn Quốc hay bạn trai, Linh đều thoáng chùng xuống và lảng tránh. Còn Jun Su luôn nhớ về kỷ niệm giữa hai người. Có lẽ, anh sẽ sớm đi tìm Linh trong những tập sắp tới.

Tập 22 Tuổi Thanh Xuân phát sóng vào lúc 21h15 thứ Năm ngày 5/3 trên VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý