Nhà sản xuất phim 'Căn hộ số 69' bị phạt 10 triệu đồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhà sản xuất phim 'Căn hộ số 69' bị phạt 10 triệu đồng

Chánh Thanh tra Bộ VHTT và DL Vũ Xuân Thành đã ký quyết định xử phạt hành chính Nguyễn Thành Nam (nghệ danh Nam Cito) nhà sản xuất bộ phim Căn hộ số 69 10 triệu đồng

06/09/2014 02:06 PM
4,215

Khó xử phạt nhà sản xuất “Căn hộ số 69”?

Theo Thanh tra Bộ VH-TT và DL, chiều 4-9 cơ quan này đã có buổi làm việc với Nguyễn Thành Nam, nhà sản xuất phim Căn hộ số 69 để xử lý vi phạm của đối tượng này trong việc sản xuất và phát hành phim khi chưa được phép phổ biến. Tại buổi làm việc, Nguyễn Thành Nam đã thừa nhận hành vi vi phạm và cam kết sẽ không tái phạm. Mức phạt 10 triệu đồng là mức cao nhất đối với hành vi “Chiếu phim chưa được phép phổ biến tại nơi công cộng” được quy định tại Khoản 3 Điều 6 của Nghị định 158/ NĐ- CP.

Trước đó, vào cuối tháng 6-2014, khi bộ phim này phát trên YouTube, Cục Điện ảnh đã có công văn gửi thanh tra Bộ VH-TT và DL, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an thông báo về những sai phạm của việc sản xuất, phát hành phim Căn hộ số 69 và yêu cầu các cơ quan chức năng xử lý những sai phạm này.

Gắn mác 18+, Căn hộ số 69 đề cập đến chuyện tình yêu, tình dục, tình bạn của người trẻ tuổi sống ở thành thị. Liên quan đến chủ đề nhạy cảm, nhà sản xuất bộ phim biết không có cơ hội phát hành qua đường chính thống nên chọn phát sóng trên kênh YouTube ( Báo Người Lao Động đã phán ánh trong những tin, bài trước đã đăng trước đây). Người trong giới bình luận với mức phạt như thế làm sao đủ sức răn đe.


Bộ phim bị chê là nhạt nhẽo, nhảm nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý