Nhà sản xuất tiết lộ lý do thực sự của việc hoãn chiếu tập 14 Goblin - Tin giải trí

daikieu daikieu @daikieu

Nhà sản xuất tiết lộ lý do thực sự của việc hoãn chiếu tập 14 Goblin - Tin giải trí

Tin giải trí Kết thúc của Goblin tập 13 khiến khán giả quá sốc, bởi vậy việc tập 14 bị hoãn chiếu khiến tất cả đều đứng ngồi không yên.

17/01/2017 07:48 PM
322

(ĐSPL) - Kết thúc của "Goblin" tập 13 khiến khán giả quá sốc, bởi vậy việc tập 14 bị hoãn chiếu khiến tất cả đều "đứng ngồi không yên".

Chỉ còn 3 tập phim nữa là "Goblin" sẽ kết thúc, chính vì vậy những khán giả đang hồi hộp mong chờ những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Vậy nhưng, tập 14 "Goblin" đáng lẽ sẽ được lên sóng vào cuối tuần trước, lại bất ngờ được nhà đài rời lịch chiếu.

Nhà sản xuất tiết lộ lý do thực sự của việc hoãn chiếu tập 14 "Goblin" - Ảnh 1

Rất nhiều người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi, và cũng có rất nhiều khúc mắc về các tình tiết của phim mà mọi người muốn biết. Hiện tại, nhà sản xuất đã tiết lộ lý do cụ thể của việc hoãn chiếu tập 14 "Goblin".

Đã có những tin đồn về việc các diễn viên chính của mình là Lee Dong Wook và Gong Yoo bị kiệt sức vì lịch quay phim dày đặc trong thời tiết giá lạnh, điều đó khiến "Goblin" bị hoãn chiếu. Tuy nhiên, đại diện đoàn làm phim chia sẻ với tờ Sports Donga đã hoàn toàn phủ nhận tin đồn này: "Quả thực chúng tôi có một lịch quay dày đặc, nhưng trước nay chúng tôi vẫn hoàn thành tốt, và một khi đã đi được một nửa chặng đường, chúng tôi chẳng hề có vấn đề gì với việc hoàn thành nốt bộ phim".

Họ cho biết, việc tập 14 "Goblin" bị lùi lịch chiếu là do đạo diễn muốn cao trào của bộ phim phải trở nên cực kỳ đặc biệt và đáng nhớ.

"Việc trì hoãn là vì mục tiêu đầy tham vọng của tổ sản xuất. Ba tập cuối của bộ phim sẽ tràn đầy sắc màu tươi sáng, và họ sẽ tập trung vào những khía cạnh kỳ ảo, độc đáo của cốt truyện. Vì vậy, chúng tôi dự định sử dụng rất nhiều đồ họa máy tính, điều này yêu cầu nhiều thời gian hơn" - đại diện đoàn phim tiết lộ.

Điều này thực sự là một tin tức thú vị dành cho những người yêu mến bộ phim truyền hình của đài tvN, bởi đây cũng có nghĩa là khán giả sẽ được thưởng thức một cái kết hoành tráng.

Nhà sản xuất tiết lộ lý do thực sự của việc hoãn chiếu tập 14 "Goblin" - Ảnh 2

Ỏ thời đại hiện nay, hầu hết những bộ phim và chương trình truyền hình đều dựa vào máy tính để tạo nên hiệu ứng hình ảnh (VFX) bởi vì gần như việc gì cũng có thể thao tác với trí thông minh của máy tính. VFX giúp tiết kiệm ngân sách cho những cảnh quay yêu cầu phim trường rộng, hùng vĩ và địa thế hiểm trở hoặc kỳ ảo bằng cách tạo ra mọi khung cảnh chỉ với những cảnh quay trên một tấm phông màu xanh.

Đối với một bộ phim mang tính chất giả tưởng như "Goblin", VFX là yếu tố không thể thiếu để đạt được hiệu ứng tốt nhất cho các chi tiết siêu nhiên. Và những kỹ xảo này cần được trau chuốt để những cảnh quay hiện lên thật chân thực, chính vì vậy, cần nhiều thời gian và ngân sách hơn là điều cần thiết.

"Chúng tôi không muốn những cảnh đồ họa nhìn quá giả tạo, bởi vậy cần phải tập trung cải thiện các hiệu ứng để khán giả như được đắm chìm trong thế giới siêu nhiên của bộ phim" - một nhân viên đoàn phim cho biết.

Tập 14 "Goblin" sẽ được lên sóng vào ngày 20/1 tới. Sau đó, vào ngày 21/1, khán giả sẽ được thưởng thức liên tục hai tập 15-16 "Goblin" - chắc chắn sẽ là một đại kết cục đáng mong chờ của series đình đám nhất xứ Hàn đầu năm 2017.

Sau khi tập cuối "Goblin" phát sóng, đoàn làm phim dự kiến sẽ có một chuyến du lịch tập thể ở Phuket, Thái Lan vào ngày 6/2.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý