"Nhà sư" bấm huyệt vào vùng kín phụ nữ: Đã bị trục xuất khỏi chùa

mesu mesu @mesu

"Nhà sư" bấm huyệt vào vùng kín phụ nữ: Đã bị trục xuất khỏi chùa

Theo sư Nghiên, ông Tịnh có chứng bệnh tiền sử về thần kinh, tâm thần, có hiện tượng máu lên não, thi thoảng lại phải vào Khoa Thần kinh để điều trị.

19/07/2013 09:59 AM
2,641

“Dù cơ quan pháp luật có làm rõ hay không về vấn đề của ông Tịnh làm xôn xao dư luận đang ảnh hưởng đến nhà chùa, thì tôi cũng đã loại bỏ, yêu cầu ông ấy ra khỏi chùa và ông ấy đã phải trả lại tất cả những đồ vật liên quan cho nhà chùa từ cách đây 3 ngày rồi” - nhà sư Thích Giác Nghiên, trụ trì chùa Cao Linh cho biết.

Nhân dịp làm việc tại Hà Nội, trao đổi với PV, nhà sư Thích Giác Nghiên, trụ trì chùa Cao Linh cho biết: “Về việc của sư Tịnh tôi mong cơ pháp luật nhanh chóng làm sáng tỏ hành vi, những người ở trong nhà chùa mà làm những chuyện như vậy là đang phá Đạo, còn việc ông Tịnh có như vậy thật hay không thì tôi chưa nhìn thấy, nhưng đã nhiều lần tôi nghe người ta nói ông Tịnh này có tính xấu, thường dùng những lời lẽ, hành động mang tính dâm tục đối với phái nữ".

Nhà sư Thích Giác Nghiên cho biết về quá khứ của ông Tịnh: “Ông Tịnh tu ở chùa này với tôi từ năm 2010, trước đó đã tu 01 năm tại Yên Tử. Kể từ những năm đó, ông Tịnh cứ đi đi, về về, khoảng 3-4 tháng lại đi về, mỗi lần về chỉ ở 2-3 ngày, còn lại thì nhà chùa không biết ông ấy đi dâu, ở đâu…”.

Sư Nghiên cho biết thêm, ông Tịnh có tính thích “gần gũi với phụ nữ”, ăn nói bỗ bã, thô tục… nên không ít lần người dân gọi điện và đến chùa phản ánh về hành vi sàm sỡ của ông này ngoài ra còn rất nhiều tiếng xấu khác nữa.

Cũng theo sư Nghiên, ông Tịnh có chứng bệnh tiền sử về thần kinh, tâm thần, có hiện tượng máu lên não, thi thoảng lại phải vào Khoa Thần kinh của bệnh viện Việt Tiệp để khám, điều trị.

Tuy nhiên, sư Nghiên cũng nhận xét, không ngoại trừ có một số người lợi dụng cơ hội, lợi dụng hành vi xấu của một cá nhân trong nhà chùa để “tống tiền” nhà chùa, việc ông Tịnh nếu có thật khi cơ quan chức năng làm sáng tỏ, thì đó là những tính xấu của cá nhân ông ấy, chứ không liên quan đến nhà chùa.

Đặc biệt sư thầy Thích Giác Nghiên nhấn mạnh: “Dù cơ quan pháp luật có làm rõ hay không về vấn đề của ông Tịnh làm xôn xao dư luận đang ảnh hưởng đến nhà chùa, thì tôi cũng đã loại bỏ, yêu cầu ông ấy ra khỏi chùa và  ông ấy đã phải trả lại tất cả những đồ vật liên quan cho nhà chùa từ cách đây 3 ngày rồi” - nhà sư trụ trì chùa Cao Linh khẳng định.

Trước đó, sự việc chị Lê Thị Vân (SN 1977, trú tại số 6/33 Nguyễn Công Trứ, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng)  tố cáo “nhà sư” tên thật là Vũ Ngọc Liễu (SN 20/1/1947), hiệu là Tì kheo Thích Long Tịnh (nguyên quán: xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, hộ khẩu thường trú tại số nhà 6/5B Phạm Phú Thứ, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) “bấm huyệt” sưng vùng kín đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo: Trí Thức Trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý