Nhà thiết kế nào sẽ đại diện Việt Nam tham dự London Fashion Week 2014?

mesu mesu @mesu

Nhà thiết kế nào sẽ đại diện Việt Nam tham dự London Fashion Week 2014?

Khi mọi tên tuổi lớn trong làng thời trang thế giới đang ráo riết chuẩn bị những ý tưởng đột phá để xuất hiện thật ấn tượng tại London Fashion Week tháng 02/2014, cuộc thi “Thời trang thuần khiết” của Aquafina cũng đang bước đến giai đoạn nước rút trong hành trình tìm kiếm một đại diện xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang danh giá này.

14/11/2013 01:46 PM
17,402

Nếu mỗi mùa London Fashion Week là một mùa cho công chúng “đón bão sáng tạo” từ các tên tuổi lớn thì Việt Nam, với tư cách lần đầu tiên cử đại diện tham gia, hy vọng có thể gửi tới Vương Quốc Anh một cơn gió mới thuần khiết và độc đáo.



 
Các bộ sưu tập ấn tượng được trình diễn tại London Fashion Week

Đỉnh cao của thời trang bao giờ cũng được công nhận rộng rãi ở sự tinh tế và thuần khiết. Đó là vì sao tác phẩm của các nhà thiết kế phương tây với những đường cắt cúp tuy giản đơn nhưng đầy chất nghệ sỹ và có sức mạnh tạo ra xu hướng thường được đặt ở một tầm cao hơn so với phần thế giới còn lại. Bắt kịp cái chất riêng rất nhà nghề này, “Thời trang thuần khiết” ra đời từ  ý tưởng của Aquafina (PepsiCo Việt Nam) là một bước ngoặt lớn của Việt Nam để không đứng ngoài lề của những nền công nghiệp thời trang tinh tế.

Năm nay, với chủ đề “Hoa văn thuần khiết”, Aquafina Pure Fashion 2013 cho phép thí sinh thỏa sức sáng tạo nhiều kiểu hoa văn với nước, từ mềm mại nhẹ nhàng đến mạnh mẽ cá tính, nhưng đều phải thể hiện được những điểm nhấn đặc trưng của nước như sắc màu tinh khiết, chất liệu thuần khiết, kiểu dáng thanh khiết và quan trọng là tạo được sự tinh khôi ấn tượng.

Liên Thy – Quán quân của Aquafina Pure Fashion 2012 và bộ sưu tập “Mảng nước” tại tuần lễ thời trang Hồng Kông 2013

Qua 7 năm tổ chức thành công, mùa thi thứ 8 năm nay hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ cho các bạn trẻ đam mê ngành thiết kế thời trang khi người chiến thắng duy nhất của cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2013 - Tỏa sáng vẻ đẹp thuần khiết sẽ đại diện Việt Nam tham dự London Fashion Week 2014. Ngoài giải thưởng danh giá trên, sự góp mặt của bộ ba đình đám trong vai trò giám khảo gồm siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Nguyễn Công Trí và GĐ Sáng tạo tạp chí Đẹp Hà Đỗ, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho thí sinh nhiều yếu tố bất ngờ và đầy thử thách.

Đừng bỏ lỡ Cuộc Thi Thiết Kế Thời  Trang “Aquafina Pure Fashion 2013 – Tỏa sáng vẻ đẹp thuần khiết” với cơ hội tỏa sáng tại London Fashion Week 2014 dành cho người chiến thắng. Cuộc thi đang dần đến những ngày cuối cùng của vòng loại, thời gian nộp bài sẽ chính thức khép lại vào ngày 22/11/2013. Hãy gửi ngay bài dự thi của bạn về:

1. Gửi thư tay về ban tổ chức Cuộc thi thiết kế thời trang “Aquafina Pure Fashion – Thời trang thuần khiết 2013” - Phòng 1601, Toà nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi , Quận 1, Tp. HCM.

2. Gửi mẫu phác thảo qua website của chương trình: www.aquafina.com.vn

Truy cập website www.aquafina.com.vn để xem them thông tin chi tiết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý