Nhà thu nhập thấp Ecohome 1: Mới nhận phòng đã nứt toác

forlife forlife @forlife

Nhà thu nhập thấp Ecohome 1: Mới nhận phòng đã nứt toác

Mới đi vào sử dụng được một tháng, thế nhưng trên nhà tường đã xuất hiện những vết nứt, thậm chí chủ đầu tư còn đưa ra những “khoản thu” trời ơi, đất hỡi làm cho người dân sống tại khu đô thị mới Ecohome 1 vô cùng bức xúc.

30/01/2015 09:15 AM
976

 - Ảnh 1Phóng to

Khu dự án nhà ở Ecohome 1.

Ngày 24/12, dự án khu nhà ở xã hội Ecohome1 (trước đây là dự án “Khu nhà ở thu nhập thấp Đô thị mới Bắc Cổ Nhuế - Chèm) được chính thức khánh thành. Dự án có quy mô gần 2 hecta, gồm 4 tòa nhà cao 12 tầng cung cấp 930 căn hộ.

Chủ đầu tư dự án nhà thu nhập thấp Ecohome 1 là công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô, đơn vị giám sát thi công là Coninco3C. Theo phản ánh của người dân, mặc dù mới đưa vào sử dụng được hơn một tháng, thế nhưng, đến nay có nhiều hạng mục có dấu hiệu xuống cấp, đặc biệt là xuất hiện nhiều vết nứt.

Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư còn đưa ra nhiều khoản thu “trời ơi, đất hỡi”, phi lý khiến nhiều hộ dân ở khu nhà ở xã hội Ecohome 1 (Bắc Từ Liêm – Hà Nội) bức xúc. Đầu tháng 1/2015, nhiều hộ dân đã phản ánh về việc chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô thu tiền trái quy định.

Cụ thể, trước khi nhận được thông báo bàn giao căn hộ, nhiều khách hàng nhận được điện thoại từ Công ty Thủ đô yêu cầu khách hàng nộp thêm 2.075.000 đồng và được giải thích là “phí đo đạc căn hộ” để phục vụ cho việc làm sổ hồng cho cư dân. Ngoài ra, khi nhận bàn giao nhà, các hộ dân rất bất ngờ khi được biết, tiền nước sinh hoạt sẽ phải đóng thêm 2.000 đồng/m3 so với giá của nhà nước quy định.

Dưới đây là những hình ảnh về khu đô thị cho người thu nhập thấp Ecohome 1 (Bắc Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội):

 - Ảnh 2Phóng to

Khu nhà cao tầng tại Ecohome 1.

 - Ảnh 3Phóng to


 - Ảnh 4Phóng to

Vết nứt trên tường nhà.

THEO ANTT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý